Phương pháp ăn kiêng giảm cân Low Carb hiệu quả

giamcan24h

Phương pháp ăn kiêng giảm cân Low Carb hiệu quả

Phương pháp ăn kiêng giảm cân low card được áp dụng khá phổ biến bởi tính khoa học và được kiểm chứng từ sự thành công của nhiều người sau khi thực hiện. Một vài điểm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về sự khác biệt giữa bi quyet giam can này và phương pháp truyền thống thường áp dụng.  


Phương pháp ăn kiêng giảm cân Low Carb

Khi cơ thể áp dụng thực đơn giảm cân low carb sẽ không được nạp thực phẩm có chứa tinh bột, chứa nhiều đường… mà thay vào đó là có thể ăn thoải mái thực phẩm chứa chất béo, thậm chí càng nhiều càng tốt. Đó cũng là điểm khác biệt lớn với thực đơn giảm cân theo thông thường.

Sự khác biệt giữa Low Card và cách giảm cân truyền thống

Phương pháp Low card dựa vào 2 yếu tố: card và chất béo là 2 nguồn năng lượng đóng vai trò chủ đạo trong cơ thể. Và khi cơ thể không còn lượng tinh bột thì năng lượng chính để duy trì hoạt động hay quá trình chuyển hóa sẽ là chất béo, mỡ thừa.

Vậy mục đích của phương pháp giảm cân này là nhờ vào lượng chất béo và mỡ tích tụ được đốt cháy để tiêu hao năng lượng để từ đó giảm trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Thực phẩm sử dụng



- Tất cả các loại thịt, trứng , hải sản , tất cả các loại dầu mỡ ( dùng dầu olive là tốt nhất)

Sử dụng thoải mái thực phẩm chứa chất béo

- Bơ và pho mát không quá 100g/ ngày. Mộc nhĩ khoảng 200g/ngày.

- Những loại rau, củ, quả có nhiều chất xơ, không được chứa đường và tinh bột. Ví dụ có thể ăn loại rau sau: cải xanh, cải trắng trung quốc( không ăn bắp cải). Ăn cà chua, các loại gia vị như rau húng, rau răm, gừng….. Thêm vào đó có thể dùng các loại quả sấu, tai chua trong các món nấu

- Gia vị xào nấu không có tinh bột: cà ri, quế 

Thực phẩm tuyệt đối không sử dụng

- Nói không với đồ ăn chứa nhiều tinh bôt và thực phẩm chứa đường  Cơm, bánh mì, đường, bánh gato, mì khoai tây

Nói không với đồ ăn chứa nhiều tinh bôt

Không được sử dụng trái cây

- Không dùng tất cả các lọai sữa

- Không được ăn bất cứ loại hoa quả nào

- Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng, đỗ, đậu

- Tất cả các loại đồ ăn nhanh  Các loại rau chứa nhiều tinh bột như bầu, bí, bí đao, bí xanh, bí đỏ, nấm hương, cà rốt

Nên nhớ rằng trong quá trình áp dụng lương pháp này tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ một loại thực phẩm nào trên để giúp bạn giảm cân nhanh nhất.

Low card là là cách giảm cân hiệu quả có nhiều kết quả trên thực tế, tất nhiên vẫn cần sự kiên trì. Nhưng bàn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính khoa học của phương pháp này. Ngoài ra, để nhanh chóng hơn, giảm cân an toàn không lo ảnh hưởng đến sức khỏe bạn có thể áp dụng các phương pháp giảm cân công nghệ mới được cam kết cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng, cho thân hình cân đối, thon gọn và giảm “đúng mục tiêu” hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân Ever Slim USA chiết xuất từ trái nho để tăng tốc độ và hiệu quả giảm cân. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: