Giảm Cân Tự Nhiên Với Nước Ép Trái Cây

giamcan24h

Giảm Cân Tự Nhiên Với Nước Ép Trái Cây

Giảm cân thường đi kèm với tác dụng phụ của nó, bạn giảm đột ngột khẩu phần ăn làm cơ thể không kịp thích nghi và dẫn đến mệt mỏi, không có sức lực để làm việc. Hay những phương pháp phẫu thuật trị liệu khác cũng rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể sau này. Do đó một phương pháp giảm cân an toàn, tự nhiên là tốt nhất đối với cân nặng và sức khỏe của bạn.




Hôm nay Giamcan48h.com xin giới thiệu đến các bạn phương pháp giảm cân tự nhiên với các loại nước ép trái cây. Sau đây là một số công thức nước ép không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Nước ép bí đao: Bí đao là một trong những thực phẩm giảm cân hàng đầu, nó chứa ít calo, nhiều chất xơ và có tác dụng ngăn ngừa chất béo hấp thụ nên rất tốt cho những người muốn giảm cân. Mỗi ngày bạn có thể dùng 200 – 300g bí đao ép lấy nước uống. Nếu uống chưa quen có thể cho thêm một chút muối để dễ uống hơn.
nuoc-ep-dua-leo-chanh.jpg

Nước ép chanh dưa leo giảm cân
Nước ép dưa leo và chanh: Ép lấy nước 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó 1/2 quả chanh. Uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần giúp bạn thanh lọc và cân bằng lại trọng lượng cơ thể một cách dễ dàng.

Nước ép mướp đắng, cần tây: Lấy ¼ quả mướp đắng thái miếng, ¼ dưa chuột thái miếng, ½ ớt xanh ngọt thái miếng, 1 quả táo xanh bổ tư bỏ hạt cắt nhỏ, 1 cây cần tây rửa sạch từng loại và cắt nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy ép lấy nước uống.
nuoc-ep-buoi-mat-ong.jpg

Nước ép bưởi mật ong giảm cân

Nước ép bưởi mật ong: Lấy 1 quả bưởi đem gọt vỏ, bóc thành từng múi. 1/3 quả dứa đem gọt vỏ, bỏ mắt cắt thành từng miếng nhỏ. Cho bưởi và dứa vào máy ép lấy nước, sau đó pha thêm một thìa mật ong và thưởng thức.

Nước ép bí đỏ và sữa tươi: Lấy chừng 200 - 300gr bí đỏ ép lấy nước, rồi pha thêm 150 - 180 ml sữa tươi, có thể uống lúc đói để chống đói và ức chế sự thèm ăn.

nuoc-ep-tao-le.jpg

Nước ép táo lê giảm cân
Nước ép táo và lê: Táo và lê đều rất giàu vitamin, ít calo và thường được sử dụng cùng nhau. Lấy 1 quả táo, 1 quả lê, ép lấy nước uống 2 lần mỗi ngày. Không nên cho thêm đường và có thể uống trước bữa ăn nửa tiếng để giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Nước chanh sữa: Lây 1 quả chanh bỏ hạt, đem vắt vào 500ml sữa không béo. Khuấy đều có thể cho thêm đá và thưởng thức hằng ngày. Do trong chanh có axit nên những người có vấn đề về dạ dày không nên sử dụng nước ép này.
curve-slimming-(2).jpg

Curve Slimming chiết xuất từ bí đao

Nước ép bưởi và chanh: Dùng 1 quả chanh, 2 quả bưởi đem ép lấy nước và uống 2 lần/ ngày. Loại nước ép này giúp ngăn ngừa sự chuyển hóa đường thành mỡ và giúp giảm cân hiệu quả.

Giảm cân bạn cần sự kiên trì và nỗ lực không ngừng. Bạn không được dễ dàng bỏ cuộc khi đã đưa ra mục tiêu cho chính mình. Với phương pháp giảm cân bằng nước ép trái cây bạn sẽ không có được kết quả ngay mà cần kiên trì trong một thời gian. Để hỗ trợ cho công cuộc giảm cân của bạn chúng tôi xin giới thiệu sản Curve Slimming  chiết xuất từ bí đao. Thuốc giảm cân Curve Slimming sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn chỉ trong một thời gian ngắn.

Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcan48h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: