Nhảy Dây Giảm Cân Cực Nhanh

giamcan24h

Nhảy Dây Giảm Cân Cực Nhanh

Nhảy dây là bài tập giảm cân cấp tốc được đánh giá cao bởi nó sử dụng toàn bộ các cơ bắp của cơ thể. Nhảy dây được coi như một bổ trợ tuyệt vời cho các hoạt động của tim mạch, giúp tăng cường sức khỏe. Bạn có thể kết hợp nhảy dây với bất kỳ một môn thể thao nào khác giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Và điều quan trọng là bạn nên nắm rõ các kỹ năng cơ bản của môn nhảy dây trước khi bắt đầu chế độ luyện tập. Theo như Hiệp hội thể thao quốc tế, nhay day giam can nhanh là một môn có cường độ cao, có tác dụng tốt trong việc tiêu hao năng lượng và cải thiển sức khoẻ cơ thể chỉ trong một thời gian ngắn từ 15-20 phút.

Nhảy dây đốt cháy khá nhiều calo

Nhảy dây giảm cân là một bài tập rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao, nhảy dây sẽ giúp chúng ta tiêu thụ một lượng lớn calo, theo nghiên cứu chúng ta sẽ đốt cháy khoảng 250 calo chỉ sau 15 phút nhảy dây, điều đó tương đương với lượng calo với lượng calo đi bộ trong một giờ.

Hãy cùng tập bài tập nhảy dây đúng cách để giảm cân hiệu quả nhé

Độ cao khi nhảy

Nhảy dây dựa trên thời gian chứ không phải việc bạn có thể nhảy cao bao nhiêu. Bạn chỉ nên nhảy cao vài xăng ti mét so với mặt đất. Với mỗi nhịp nhảy, chân của bạn chỉ cần không chạm dây. Bạn càng nhảy cao, lượng calo tiêu hao sẽ nhiều hơn nhưng lại tiếp đất vất vả hơn. Chú ý tiếp đất nhẹ nhàng bằng cách dồn trọng lượng vào giữa đôi chân để giảm tác động mạnh lên gân và các khớp xương. Hãy tưởng tượng như bạn đang tiếp đất trên sàn bằng kính , cố gắng càng nhẹ nhàng càng tốt .



Vị trí cánh tay

Khi nhảy dây giảm cân, bạn nên thả lỏng hai vai xuống dưới. Giữ khuỷu tay gần thân mình và đảm bảo cho cổ tay chỉ hơi thấp hơn khuỷu tay của bạn một chút. Nên sử dụng cổ tay và cẳng tay để thực hiện mỗi nhịp nhảy. Tập trung xoay dây với vòng nhỏ; điều này cho phép bạn thực hiện động tác đều và sử dụng cả cẳng tay lẫn cổ tay. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng vai để thực hiện các động tác chính, bạn sẽ cảm thấy mệt rất nhanh. Nếu bạn mới bắt đầu nhảy dây, hãy tập một cách từ từ, tăng thời gian và nhịp nhảy dần dần để nâng cao kỹ năng cũng như sức bền.

Nhịp nhảy

Bạn nên thực hiện các nhịp nhảy một cách trơn tru, nhịp nhàng. Đảm bảo giữ hình cung của độ dài sợi dây, hơi chùng một chút để đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng form. Chọn một sợi dây có độ dài phù hợp với bạn. Độ dài phổ biến của dây là 2,5-3m. Dây dài  2,7 m là tiêu chuẩn cho những người cao tầm 1,8 m,  dây 3m giành cho những người cao hơn 1,8 m. Nếu sợi dây bạn mua quá dài, bạn có thể cắt bớt đi cho phù hợp.

Chúc các bạn thành công trong việc giảm cân bằng cách nhảy dây.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: