Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Với Sup Hải Sản

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Với Sup Hải Sản

Hải sản là thực phẩm rất tốt và bổ dưỡng, ngoài ra trong hải sản không chứa quá nhiều calo nên có thể áp dụng hiệu quả vào thực đơn giảm cân mỗi ngày của bạn. giamcan24h.com chia sẻ cùng bạn thực đơn giảm cân từ các món súp hải sản ngon, bổ dưỡng nhé.


1.Thực đơn giảm cân với sup rong biển hải sản

Nguyên liệu:

- 200g tôm sú, 150g phi lê cá chẻm, 150g thịt nghêu, 150g phi lê mực, 100g rong biển khô, 200g cá cơm khô, 1 trứng gà, 50g cải thảo, 10g hoa hẹ, 1 thìa súp bột bắp, 10g bột chiên giòn.

- 2 thìa cà phê hạt nêm Knorr từ nấm và rong biển, 1 thìa cà phê muối, 1/4 thìa cà phê tiêu, dầu ăn.

Cách chế biến thực đơn giảm cân bổ dưỡng

Cho cá, mực, nghêu vào luộc trong lửa lớn cho vừa chín, vớt ra, ngâm trong nước đá lạnh để giữ màu tươi nguyên của hải sản.

Lưu ý là tạo độ sánh cho món súp này ít hơn là súp thông thường.

Thực hiện:

- Tôm sú bóc vỏ (để lại vỏ đuôi), chẻ lưng, lấy chỉ, nhúng vào hỗn hợp trứng khuấy với bột chiên giòn, cho vào chảo dầu nóng chiên vàng và giòn

- Phi lê cá chẻm cắt miếng vừa ăn. Thịt nghêu rửa sạch, ngâm vào nước có sả, ớt khoảng 15 phút cho sạch cát. Mực rửa sạch, thái khứa xéo, cắt miếng vừa ăn. Tất cả cho vào nồi nước sôi, luộc với lửa lớn cho vừa chín, vớt ra, ngâm trong nước đá lạnh để giữ màu tươi.


Sup rong bien giam can hiệu quả

 - Rong biển khô ngâm nước, xé nhỏ.

- Cá cơm khô, rửa sạch, để ráo, rang vàng.

- Cải thảo và hẹ rửa sạch, cắt khúc vừa ăn.

 - Cho nước dùng hoặc nước lọc vào nồi đun sôi, cho cá cơm rang vàng vào nấu khoảng 30 phút cho ra chất ngọt hớt bọt và vớt bỏ xác, nêm hạt nêm từ Nấm và Rong biển, cho ít bột bắp có hòa với nước lạnh vào cho hơi sánh (lưu ý là tạo độ sánh cho món súp này ít hơn là súp thông thường), cho cải thảo, rong biển, hải sản luộc, hẹ vào cho sôi trở lại, tắt bếp.

Múc súp ra chén, cho tôm chiên vào, rắc tiêu vào dùng ngay.

2. Thực đơn giảm cân với Sup hải sản lá quế

Nguyên liệu:

-150g tôm sú, 100g mực ống, 1/2 kg nghêu, 2 cọng sả cây, quả ớt sừng, 1 quả cà chua, 1 thìa súp nước cốt chanh, 1 nhúm lá quế, 1 lít nước dùng

- 1 thìa cà phê tỏi xay, 1 thìa cà phê hạt nêm từ thịt Knorr, 1 thìa súp nước mắm, 1 thìa súp đường, 1 thìa súp tương ớt

Cách làm thực đơn giảm cân ngon bổ dưỡng


Giảm cân tự nhiên với các món ăn từ hải sản

- Tôm sú cắt bớt đầu, râu, rửa sạch, mực cắt khoanh, nghêu ngâm cho nhả cát, rửa sạch, sả cây cắt khúc. Ớt sừng cắt khúc chẻ đôi. Cà chua cắt múi cau. Lá quế cắt nhỏ, giữ lại vài lá nguyên. Đun nóng dầu, cho tỏi xay, ớt, sả vào phi thơm. Cho cà chua vào xào, nêm hạt nêm từ thịt Knorr, nước mắm, đường, tương ớt.

- Cho nước dùng vào nấu sôi, cho tôm, mực, nghêu vào nấu vừa chín. Sau cùng, cho nước cốt chanh vào, nêm lại vừa ăn

Cho súp ra tô hoặc lẩu để giữ nóng. Rắc lá quế lên, dùng nóng với cơm hoặc bún.

Mách nhỏ:  Đập giập 1 đến 2 quả ớt hiểm, cho vào nước rồi cho nghêu vào ngâm. Nghêu gặp cay sẽ nhả cát ra, sau khi chế biến ăn sẽ không bị sạn. Nước cốt chanh không nên vắt quá sớm kẻo bị đắng. Chỉ vắt ngay trước khi dùng, món ăn gần được mới cho nước cốt chanh vào đảo qua.

Ngoài ra nếu muốn tăng hiệu quả và tốc độ giảm cân thì bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giảm cân hiệu quả như Superior Fat Burner chiết xuất từ trái buởi hay Curve Slimming chiết xuất từ bí đao kết hợp cùng một số loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác. Các sản phẩm đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mỹ với những tính năng vượt trội mà bạn không nên bỏ qua. Vui lòng liên hệ 093.777.6737 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn thành công với thực đơn giảm cân này nhé.

Nguyễn Tha

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: