Giá sách treo tường đẹp giá sinh viên

giamcan24h

Giá sách treo tường đẹp giá sinh viên

Giá sách treo tường giá rẻ cho sinh viên không chỉ là nơi để sách vở, đồ đạc mà còn là vật trang trí làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình. Giá sách treo tường tại Ketreotuong.org rẻ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tạo cho căn phòng thêm màu sắc và sức sống mới.

Chắc hẳn bất kỳ một bạn sinh viên nào đều muốn có riêng cho mình một góc học tập gọn gàng, ngăn nắp, mọi thứ được sắp xếp theo một trật tự nhất định. Góc học tập đó sẽ không thể thiếu được chiếc giá sách treo tường vừa tiết kiệm diện tích vừa tiện lợi mà giá cả lại phù hợp.

gia-sach-treo-tuong-gia-re-1

Giá sách treo tường cho sinh viên - Giá: 325.000 VNĐ

ke-treo-tuong-gia-re

Giá sách treo tường giá rẻ cho sinh viên - Giá : 279.000 VNĐ

ke-treo-tuong-gia-re

Giá sách treo tường giá rẻ cho sinh viên - Giá bán: 495.000 VNĐ

Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng giá sách treo tường hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, khiến bức tường đơn điệu của bạn trở nên nổi bật, hiện đại hơn với sự bố trí sắp đặt theo con mắt đầy tính nghệ thuật của gia chủ. Bạn có thể tha hồ bày biện những cuốn sách mà bạn yêu thích, đồ lưu niệm xinh xắn,đồ kỷ vật, khung ảnh gia đình hay những vật trang trí khác.

gia-sach-treo-tuong-gia-re

Kệ sách đẹp treo tường cho sinh viên sẽ giúp bạn sử dụng và tiết kiệm không gian một cách thông minh nhất. Đặc biệt phù hợp với căn hộ có diện tích khiêm tốn như phòng trọ của sinh viên. Những chiếc giá sách đẹp được làm từ gỗ tự nhiên hoặc MDF được xử lý chỗng mối mọt. Điếu đó giúp sản phẩm chắc chắn và bền đẹp qua thời gian.

ke-treo-tuong-gia-re

Tại Ketreotuong.org bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc giá sách treo tường, kệ trang trí hay kệ tivi phòng khách phù hợp với mọi thiết kế nội thất . Vui lòng liên hệ 0963.202.265 để được tư vấn thêm nhé!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: