Trang trí phòng bé với tranh dán tường

giamcan24h

Trang trí phòng bé với tranh dán tường

Con cái là kết quả của một tình yêu bền vững và lâu dài giữa hai bạn, bạn luôn muốn giành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu. Và bé nhà bạn sẽ thật thích thú khi bước vào căn phòng với khu vườn đầy hoa hay bầu trời đây sao hay bất kỳ một nhân vật trong truyện cổ tích nào đó. Vậy thì giải pháp thông minh nhất cho bạn là trang trí phòng của bé bởi tranh dán tường.

tranh dán tường cho bé

Tranh dán tường cho bé phát triển thông minh


tranh dán tường cho bé

Bạn muốn trang trí phòng bé bằng tranh dán tường khổ lớn nhưng bạn thắc mắc không biết mua tranh dán tường cho bé ở đâu vừa đẹp nhiều mẫu mã mà lại tiết kiệm chi phí nhất?


tranh dán tường cho bé

Tranh dán tường chú chuột Mickey ngộ nghĩnh cho bé yêu

Với màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã, đẹp mắt lại dễ dàng thay đổi, nhất là đối với trẻ thường hay thay đổi ý thích theo tâm lý lứa tuổi, thì việc dùng tranh dán tường cho bé trang trí phòng càng thêm tiện ích. Ngoài ra, tranh dán tường còn thi công nhanh, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi.

tranh dán tường cho bé

Mua tránh dán tường cho bé ở đâu?

tranh dán tường cho bé

Tranh dán tượng ngộ nghĩnh cho bé yêu

tranh dán tường cho bé

Tranh dán tường cho bé tại sieuthitranhdep.net bạn sẽ tìm được với những tiêu chí sau:

Tranh dan tuong có thể dán trên mọi chất liệu như tường nhà, sàn nhà (gạch hoa hoặc gỗ), cửa kính, cửa ra vào, trên gạch men phòng tắm, trên buồng tắm kính đứng, cầu thang...+ Kỹ thuật dán tranh cực kỳ đơn giản. Các bé và bố mẹ có thể cùng nhau tạo ra và bé rất thích thú đó nhé. Tùy theo kích thước khoảng tường mà bạn có thể tạo một khoảng tường, một bức tranh to nhỏ tuỳ ý muốn.

+ Tranh dán tường đảm bảo chất lượng tuyệt đối an toàn với bé khi bé tiếp xúc, tranh không chứa chì, thủy ngân hay yếu tố gây hại nào.

+ Có thể tái sử dụng lại từ 2-3 lần mà không sợ bị bong tróc sơn tường cũng như mất độ dính của tranh


tranh dán tường cho bé
Tranh dán tường công chúa cho các bé gái

tranh dán tường cho bé

Cả vườn thú sẽ hiện diện trong căn phòng đáng yêu của bé

tranh dán tường cho bé

tranh dán tường cho bé


Thật tiết kiệm, thật tiện lợi và dễ dàng, tranh dán tường cho bé không hề có mùi sơn như vẽ sơn tường nhưng lại an toàn, bền bỉ. Một sản phẩm tiện ích dành cho bé mà các bố mẹ nên sử dụng. Vui lòng liên hệ 0963.202.265 để được tư vấn và đặt hàng.

Tranh dán tường cho bé với nhiều mẫu nhân vật hoạt hình từ chú Pooh thân thiện, chú chuột Mickey láu cá đến nàng tiên cá mơ mộng, công chúa đáng yêu hay cả một thế giới đại dương kỳ thú….

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. tranh gián tường phong thủy Nhiều người tìm đến tranh dán tường đẹp không chỉ thiết kế cho không gian nội thất mình thêm vẻ đẹp mà còn có ý nghĩa to lớn đằng sau đó là mong muốn đem lại sự thịnh vượng, phồn vinh, đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình mình.
    tranh gián tường phong thủy
    tranh dán tường 3D phòng khách Theo phong cách sống của người Việt thì phòng khách là nơi nói lên toàn bộ ngôi nhà đẹp hay sang trọng. Bởi vậy phòng khách cần phải trang điểm thật ấn tượng và tuyệt đẹp nhằm thu hút sự đánh giá đáng khen.
    tranh dán tường tại đà nẵng Tranh dán tường đà nẵng được làm trên chất liệu giấy Hàn Quốc và được in trên máy in công nghệ mới nhất của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng màu sắc cũng như độ bền tranh rất cao bảo hành sản phẩm lên đến ba năm,

    Trả lờiXóa