Cách giảm cân từ trái thơm hiệu quả bất ngờ

giamcan24h

Cách giảm cân từ trái thơm hiệu quả bất ngờ

Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những công dụng mà dứa mang lại, ngoài tốt cho sức khỏe thì dứa còn ẩn chứa khả năng giảm cân tiêu mỡ thừa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Người ta tìm thấy trong dứa có chứa nhiều axit chua, chất bromelin có tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh, chất xơ giúp hạn chế hấp thụ chất béo từ thức ăn. Cách giảm cân hiệu quả từ dứa sẽ là sự lựa chọn thông mình cho bạn!

Giảm cân với trái dứa như thế nào?
trai-dua-giam-can
Bí quyết giảm cân hiệu quả từ trái thơm

Các nghiên cứu mang tính quy mô đã phát hiện ra trong dứa chứa thành phần giảm cân đặc biệt gọi là bromelin (Brôm). Chất này hoạt động với vai trò là một loại enzym giúp phân giải chất béo, làm cho chúng không thể tích tụ và tạo thành mỡ thừa. Giảm cân bằng dứa là cách người ta thường sử dụng để làm các loại nước uống vừa giúp thành nhiệt, làm đẹp da và cũng là bí quyết đánh bay mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.
Dứa là loại trái cây đặc biệt của xứ nhiệt đới, loại quả này rất giàu vitamin và khoáng chất như can-xi, kali, chất xơ, i-ốt và phốt-pho, đặc biệt rất giàu vitamin C và một loại enzym phân giải đặc biệt có tên là brôm, giúp tạo nên giá trị bất ngờ cho quả dứa. Những người béo phì tìm đến dứa với mong muốn cải thiên cân nặng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

trai-dua-giam-can-nhanh
Dứa giúp tiêu mỡ phân giải chất béo hiệu quả

Brôm trong trái dứa giúp tiêu hóa protein nhanh hơn, do vậy trong nấu ăn người ta thường dùng dứa để ăn kèm với các các loại thức ăn giàu protein như cá kho, canh chua vừa giúp ăn ngon miệng lại là mẹo hay giúp tiêu mỡ giảm cân nhanh chóng. Brôm cũng như vitamin C là một chất chống viêm nhiễm rất tốt nên thường dùng để trị mụn, nhọt tốt cho làn da của các bạn gái.

Không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong giảm cân mà dứa giàu mangan là một một chất quan trọng giúp làm bền các mô liên kết, liền sẹo và tốt cho sự phát triển xương, sụn, răng. Các vitamin trong dứa làm tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Cách giảm cân hiệu quả với nước ép dứa và bí đao:

Với những công dụng tuyệt vời mà dứa mang lại nếu được kết hợp với bí đao thì sẽ cho bạn một hỗn hợp có tác dụng giảm cân cao hơn gấp bội. Bí đao là một loại quả chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng chủ yếu là chất xơ và nước, nó hoàn toàn không chứa lipit, năng lượng cực kỳ thấp. Bí đao có chứa chất hyterin – caperic giúp hạn chế khả năng chuyển hóa đường thành mỡ, do đó, ăn bí đao thường xuyên có thể giúp hạn chế khả năng hình thành mỡ thừa, chống béo phì. Bí đao cũng là một loại thực phẩm mang lại cho bạn bí quyết giảm cân tuyệt vời.

nuoc-ep-dua-bi-dao-giam-can
Nước ép dứa và bí đao giảm cân hoàn hảo

Nước ép dứa và bí đao sẽ tạo ra một loại thức uống thơm ngon, mát lạnh, đây sẽ là món nước ép giả khát giảm cân cực kỳ hữu hiệu cho những ai chưa tìm được bí quyết giảm cân riêng cho mình.

Chuẩn bị:
     - 1 trái bí đao
     - 2 trái dứa
Cách làm:
     - Bí đao gọt vỏ bỏ ruột, cắt thành từng miếng nhỏ.
     - Dứa gọt vỏ, bỏ mắt rồi cắt miếng nhỏ như bí đao.     
     - Cho tất cả vào máy ép hoặc máy xay sinh tố xay nhuyễn.     
    - Cuối cùng, bạn hãy cho hỗn hợp nước ép trên ra ly, thêm đá và trang trí thêm một miếng dứa hoặc bí đao.

Thiên nhiên giàu có luôn là nguồn cung cấp các loại thực phẩm giúp bạn giảm cân an toàn. Việc sử dụng các chế phẩm từ thiên nhiên cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn phải bất ngờ đó. Với những người có cơ địa khó giảm cân thì ngoài việc sử dụng nước ép dứa và bí đao thường xuyên có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân Ever Slim chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Ever Slim se giúp đánh bay mỡ thừa hoàn toàn chỉ trong vài tuần cho bạn thân hình lý tưởng, vòng eo gợi cảm mà bạn hằng mơ ước.
------------------------------------------------
Địa chỉ: 688 Phan Văn Trị – F10 – Gò Vấp – Tp.HCM
Điện thoại: 19006005 – 0982.500.900 để nhận được tư vấn tốt nhất
Email: linhchivina1@gmail.com
Website: Everslim.vn

Tham khảo: 

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: