Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cấp tốc

giamcan24h

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cấp tốc

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cấp tốc với 5 động tác dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay mỡ bụng trong thời gian ngắn nhất. Bài tập sau sẽ giún bạn sở hữu một thân hình cân đối cùng vòng eo thon gọn mà lại tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.



1. Động tác chèo thuyền

Động tác chèo thuyền bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn nhà, để đầu gối cong và trở lại độ nghiêng đồng thời mở rộng chân để toàn bộ cơ thể tạo thành 1 góc vuông. Bạn hãy kéo căng cơ bụng để giữ thăng bằng sau đó mở rộng cánh tay sao cho độ cao của vai phải qua đầu gối. Giữ tư thế này trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

2. Động tác xe đạp

Đầu tiên bạn hãy nằm ép sát xuống mặt sàn, để 2 tay ra phía sau đầu rồi gập đôi chân một góc 45 độ. Sau đó di chuyển dần dầu gối chân phải vào sát phía ngực đồng thời duỗi thẳng chân trái ra. Cùng lúc đó, bạn hãy xoay nửa người trên để khuỷu tay trái chạm vào đầu gối bên phải. Tiếp tục chuyển sang bên còn lại và thực hiện động tác này nhiều lần.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc tiêu hao lượng mỡ thừa vùng bụng đấy. Nếu có thời gian rảnh rỗi bạn hãy tập động tác này 2-3 lần mỗi ngày nhé.

3. Động tác tấm ván

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này cũng rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Đầu tiên bạn hãy nằm xấp xuống sàn nhà rồi dùng lực của các ngón chân và cẳng tay để nâng cơ thể lên như tư thế của động tác chống đẩy. Giữ tư thế này trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần và tăng dần cường độ tập luyện.

4. Động tác uốn cong cơ thể


Bai tap the duc giam can đánh bay mỡ bụng

Nằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối gập và tay duỗi thẳng, 2 lòng bàn tay úp xuống mặt sàn. Sau đó uốn công cơ thể cho đến khi bạn cảm thấy các cơ ở vùng bụng đã căng ra hết sức thì giữ tư thế này trong khoảng 20-30 giây.

Để bài tập thể dục giảm mỡ bụng này đem lại hiệu quả cao, bạn nên luyện tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày.

5. Động tác hổ mang

Đầu tiên bạn hãy nằm trên một tấm thảm sạch đặt trên sàn nhà, thả lỏng cơ thể. Sau đó đưa 2 tay ra phía sau lưng, siết chặt lại với nhau rồi dùng hết sức để nâng phần thân trên lên, tiếp tục nâng cả phần thân dưới. Giữ tư thế này vài giây rồi quay trở lại vị trí ban đầu.

Với 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên nếu bạn thực hiện đều đặn kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế chất béo , đồ ăn nhanh, nước ngọt thì chỉ sau một tuần bạn có thể cảm thấy sự khác biệt từ vòng eo của mình. Còn đối với những trường hợp chị em nào có cơ địa khó giảm cân hay quá bận rộn với công việc thì có thể tham khảo thêm thực phẩm chức năng Curve Slimming chiết xuất từ bí đao cùng lá trà xanh, nấm linh chi, sữa ong chúa, lá sen  và một số thành phần thảo dược đặc biệt khác.



Thuốc giảm cân Curve Slimming giúp hấp thụ nhanh vào cơ thể tác động mạnh mẽ vào những vùng nhiều mỡ nhất như vùng bụng, đùi, cánh tay giúp đánh tan mỡ thừa và đào thải chúng ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi. Sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng mà không hề gây ra tác dụng phụ hay triệu chứng khó chịu không mong muốn nào! Vui lòng liên hệ 1900.6005 – 0982.500.900 để được tư vấn và đặt hàng. Chúc chị em sớm đạt được điều mình mong muốn!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: