Giảm cân bằng lúa mạch hiệu quả bất ngờ

giamcan24h

Giảm cân bằng lúa mạch hiệu quả bất ngờ

 Lúa mạch là một loại thực phẩm được trồng để lấy hạt và làm bánh, lấy mầm làm kẹo, chế bia rượu, làm mạch nha. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy lúa mạch có tính thanh nhiệt và phòng chống táo bón, rất tốt cho sức khỏe do chứa nhiều vitamin nhóm B, sắt và chất xơ. Gần đây, giam can bang lua mach còn là cách được rất nhiều người béo phì lựa chọn.


Đã từ rất lâu, tại nhiều nước trên thế giới, lúa mạch được coi là thực phẩm giàu năng lượng, cực kỳ bổ dưỡng và sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày. Lúa mạch như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể "chiến đấu" với bệnh ung thư, tiểu đường, cảm lạnh.

Trong lĩnh vực làm đẹp, lúa mạch chính là một nguồn cung cấp vitamin, chất xơ và chất sắt phong phú. Đặc biệt lúa mạch có hiệu quả với những người thừa cân, béo phì muốn lấy lại thân hình cân đối. Sử dụng lúa mạch mỗi ngày giúp bạn có một thân hình đẹp, gợi cảm và sức khỏ dồi dào. Giảm cân bằng lúa mạch là phát hiện hoàn toàn mới dành cho người béo phì.

Món ăn chế biến từ lúa mạch cho người thừa cân: Súp lúa mạch cà chua
giam-can-bang-lua-mach-1.jpg

Nguyên liệu:

1/2 chén lúa mạch ngọc trai + 1 muỗng canh dầu ô liu

1 trái bí xanh, xẻ nửa theo chiều dọc và xắt lát mỏng + 3 tép tỏi, xắt lát mỏng

500gr cà chua cắt thành hình khối + 2 lon canh gà ít muối

1/2 muỗng cà phê muối + 3/4 chén húng quế xắt lát mỏng

1/2 miếng phô mai

Cách làm:

Đun sôi lúa mạch trong một nồi nước lớn cho đến khi mềm ra nhưng vẫn còn độ dai (40 phút). Làm ráo nước.

Đun nóng dầu ăn trên mức lửa vừa phải trong một nồi lớn. Thêm bí xanh và tỏi vào nồi, nấu cho đến khi bí xanh bắt đầu mềm ra. Thêm cà chua, nước dùng, muối và 1/2 chén húng quế vào nồi. Đun sôi cho đến khi cà chua mềm.

Như vậy là đã có món súp lúa mạch cà chua thơm ngon, hấp dẫn.

Thuốc giảm cân Lose Quickly chiết xuất lúa mạch
lose-quickly-tu-lua-mach.jpg

Thuốc giảm cân Lose Quickly từ lúa mạch

Thuoc giam can Lose Quickly là dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên, thành phần chính là tinh chất lúa mạch và nhiều thảo dược thiên nhiên khác, cung cấp nguồn dưỡng chất và khoáng chất quan trọng cho cơ thể như Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B2. Các chất dinh dưỡng này giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh ngoài tác dụng làm tan mỡ, giảm cân.

Tác động làm giảm cân của Lose Quickly là làm giảm lượng tinh bột, đường, chất béo và các chất làm tăng lượng mỡ thừa tích tụ khác xuống mức thấp nhất trong cơ thể. Lose Quickly giảm cân rất nhanh do tác dụng hấp thụ chất béo từ thức ăn đi vào cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, phát huy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
lose-quickly.jpg

Lose Quickly giảm cân hiệu quả cho cả nam giới và nữ giới

Sản phẩm giảm cân hiệu quả mà không có bất  kỳ tác dụng phụ nào. Phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ.

Mỗi ngày 1 viên Lose Quickly giảm cân lúa mạch sẽ giúp bạn giảm cân rất nhanh và thay thế cho tất cả các chế độ ăn kiêng, luyện tập vất vả khác.

Sản phẩm hiện có bán tại http://giamcan24h.com. Hãy gọi tới HOTLINE 1900.6005 để đặt hàng và được giao tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

2 nhận xét:

  1. Rất tốt cho sức khỏe khi giảm cân bằng cách này. Nhưng có nên giảm mỡ bụng tại spa tại những thẩm mỹ viện không hãy đến với Svan Clinic & Spa nhé.

    Trả lờiXóa