Đi bộ giảm cân đúng cách!

giamcan24h

Đi bộ giảm cân đúng cách!

Đi bộ giảm cân là cách để mọi người rèn luyện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật và có được thân hình thon gọn. Tuy nhiên, đi bộ cũng cần phải đúng cách, khoa học thì kết quả mới như mong muốn. Dưới đây là những lưu ý khi đi bộ, thông tin này sẽ rất hữu ích cho những ai mắc bệnh béo phì và muốn thay đổi ngoại hình nặng nề của mình.




Trước khi bắt đầu bài tập đi bộ giảm cân, việc đầu tiên bạn cần làm là chọn trang phục. Một bộ quần áo thích hợp cho phép bạn tự do hoạt động. Những bộ quần đùi, áo thun có độ đàn hồi và thấm mồ hôi tốt sẽ làm bạn thấy thoải mái hơn, mát mẻ hơn khi tập luyện. Một đôi giày vừa vặn làm cho bạn tránh những cơn đau chân, ít bị chà xát, đôi giày là vũ khí lợi hại nhất để bạn chinh phục những quãng đường dài.

Nghe nhạc khi đi bộ giảm cân

di-bo-giam-can-nghe-nhac

Đi bộ giảm cân kết hợp với nghe nhạc

Để tập trung cao độ khi tập luyện, hãy chọn một bản nhạc yêu thích, có giai điệu nhanh, sôi động, nó sẽ giúp bạn quên đi cảm giác mệt mỏi.

Đi bộ giảm cân là bài tập giam mo dui đơn giản mà rất hiệu quả. Không cần bạn phải mất nhiều thời gian và tiền bạc để mua sắm các thiết bị tập luyện, mỗi ngày dành 20 phút, sau một thời gian rất ngắn bạn sẽ thấy bất ngờ với sự thay đổi vóc dáng của mình. 

Thay đổi địa hình tập luyện thường xuyên

Hãy cố gắng tạo hứng thú cho bản thân bằng việc thay đổi địa hình tập luyện. Những bề mặt bê-tông bằng phẳng sẽ khiến bạn nhàm chán và cường độ tập luyện cũng không có gì thay đổi, dẫn tới hiệu quả giảm sút. Leo đồi là một thay đổi tuyệt vời, hoặc có thể leo cầu thang, việc làm này sẽ khiến cho bạn tốn nhiều công sức hơn và calo bị đốt cháy nhiều hơn. Như vậy, trọng lượng giảm đi nhanh gấp 3 lần so với việc chỉ đi bộ ở địa hình bằng phẳng.
Dành 25% thời gian tập luyện của mình cho địa hình mới.
Tăng dần thời gian leo đồi 10% mỗi tuần, cho đến khi hoạt động này chiếm từ 50% - 75% thời gian tập luyện.

Thay đổi tốc độ

di-bo-giam-can-hieu-qua

Thường xuyên thay đổi tốc độ để có kết quả tốt nhất

Luân phiên vài bước đi bộ nhanh sau đó đi chậm và nhanh... tập như vậy không làm bạn mệt mỏi mà còn vứt bỏ lượng mỡ thừa rất nhanh và đốt cháy thêm nhiều calo hơn so với việc đi bộ từng bước đều đều.
Làm nóng cơ thể bằng những bước đơn giản, bắt đầu với một tốc độ vừa phải trong 10 phút, tăng tốc độ trong 1 phút.
Sau đó, trở lại tốc độ bình thường, 3 phút lại tăng tốc...
Khi đã bắt đầu quen cảm giác tập luyện, bạn cứ thay đổi tốc độ từng phút một, hiệu quả sẽ rất cao.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân Ever Slim chiết xuất trái nho giúp bạn đánh bay mỡ thừa nhanh chóng mà không cần phải kiêng khem khổ sở như trước nữa.

Tại http://giamcan24h.com – chúng tôi cung cấp nhiều bài tập giảm cân, thuốc giảm cân, chế độ dinh dưỡng giảm cân hiệu quả. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất bạn nhé!

HOTLINE: 1900.6005
0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)

Chúc bạn giảm cân thành công!
Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: