Cách phân biệt Ever Slim thật giả

giamcan24h

Cách phân biệt Ever Slim thật giả

Những hộp thuốc kém chất lượng để lại hậu quả không thua kém gì các biện pháp giảm cân bằng phẫu thuật, có khi nguy hiểm hơn gấp nhiều lần. Hãy thể hiện mình là khách hàng thông minh để lựa chọn thuốc chính hãng, chất lượng, bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Lợi dụng niềm tin của khách hàng vào thuốc giảm cân Ever Slim và cả sự dễ tính, ít quan tâm thông tin chi tiết, hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái Ever Slim đang có mặt và chiếm vị trí của hàng chính hãng trên thị trường. 
ever-slim-usa.jpg
Thuốc giảm cân Ever Slim chính hãng do Giamcan24h.com cung cấp

Nhiều người khi mua thuốc giảm cân Ever Slim đã phát hiện những khác biệt về mẫu mã, tuy nhiên, có những sự biện minh rằng “đây là sản phẩm đã thay đổi mãu mã, chất lượng vẫn giữ nguyên và giá được giảm xuống...”, vô số lý do đặt ra cho sự thay đổi đó để đánh lừa người tiêu dùng. Vô hình chung bệnh nhân béo phì trở thành miếng mồi béo bở cho những người cung cấp hàng giả bởi sự nhẹ dạ, cả tin.

Với tư cách là nhà phân phối chính thức, độc quyền thuốc giảm cân Ever Slim trên thị trường Việt Nam, Giamcan24h.com xin chia sẻ một số thông tin hữu ích để khách hàng không bị lừa và mua phải sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe và thậm chí đe dọa mạng sống của mình.

Khi mua thuốc giảm cân Ever Slim, bạn hãy chú ý một số đặc diểm sau:
ever-sliming-chung-nhan-bo-y-te.jpg

Giấy chứng nhận của bộ y tế đối với Ever Slim của CTTNHH Thiên Hà Xanh

Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn, chứng từ của Công ty

Ghi rõ địa chỉ nhà sản xuất tại Mỹ trên vỏ hộp

Trên mỗi sản phẩm đều có tem 7 màu của nhà sản xuất

Bắt đầu từ 1/12/2012 Thiên Hà Xanh Group thực hiện dán tem xác nhận chống hàng giả điện tử theo Nghị định 105/2007/NĐ-CP của Chính phủ. Trên mỗi sản phẩm chính hãng P&J đều có dán 1 thẻ cào để lấy số Seri và khách hàng sẽ dùng số Seri này kiểm tra thuốc giảm cân Ever Slim chính hãng.

Cách kiểm tra tem chống hàng giả điện tử:

Bước 1: Cào lấy số Seri trên thẻ cào dán trên sản phẩm
the-cao-gc-24h.jpg

Bước 2: Soạn tin theo cú pháp GC24h Mã Số gửi 8577
SMS-GC24h-buoc1.jpg

Bước 3: Đọc tin nhắn trả về và đối chiếu Seri No.
SMS-GC24h-buoc2.jpg

Hãy mua thuốc giảm cân Ever Slim tại Giamcan24h.com để được cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý và hưởng những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.

Để đặt hàng hoặc được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, phương pháp giảm cân và giải quyết rắc rối về sức khỏe, hãy gọi cho chúng tôi qua

HOTLINE 1900.6005

0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)

0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ! Chúc bạn giảm cân thành công!

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: