Bí quyết giảm cân mà không cần tập thể dục

giamcan24h

Bí quyết giảm cân mà không cần tập thể dục

Thể dục chỉ là một trong số những cach giam can hieu qua thôi chứ đó không phải là toàn bộ yếu tố quyết định giảm cân thành công hay không. Vậy bí quyết để giảm cân mà không cần tập thể dục là gì? 


Bạn có biết chỉ cần chăm chỉ một chút, kiên trì một chút là bạn đã có thể giảm cân bằng những cách thú vị hơn khi chỉ tập những bài tập nhàm chán. Sau đây là một số bí quyết để giúp bạn tiêu hao 100 kilo calo mỗi ngày.

Dancing mỗi ngày:

Hãy đến sàn nhảy thường xuyên hoặc có thể rủ bạn bè nhảy dancing cùng bạn đễ hỗ trợ giảm cân ngay nhé. Thay vì tập những động tác thể dục đơn điệu, nhàm chán, cứng nhắc thì bạn có thể vừa giảm cân vừa chơi vừa thư giãn bằng những vũ điệu Dancing để cùng khuấy động bằng những vũ điệu xoay, đá chân và bước đi – ít nhất 100 kilo calo đã biến mất trong 15 phút bạn nhảy dancing. Thật tuyệt vời và thú vị với cách giảm cân này phải không các bạn.

Có một chế độ ăn phù hợp:

Một chế độ ăn phù hợp là rất cần thiết khi bạn muốn giảm cân mà không cần tập thể dục. Do đó trong các bữa ăn bạn hãy hạn chế tối đa chất béo, những sản phẩm từ động vật và thay vào đó là các thực phẩm lành mạnh như các loại rau, củ, quả…. Nên chế biến món ăn đơn giản tránh chiên xào nhiều dầu mỡ vì chúng sẽ không giúp bạn giảm cân đâu.



Chăm sóc chiếc xe của bạn:

Hãy chăm sóc thật cẩn thận chiếc xe của mình, hãy thường xuyên lau chùi nó thay vì đưa đến tiệm sửa xe. Chỉ cần 25 phút nhờ quá trình rửa xe của mình sẽ giúp bạn loại trừ được 100 kilo calo giúp giam can nhanh và có một vòng eo thon gọn và cân đối!

Thường xuyên dọn nhà:

Bạn sẽ nhanh chóng trở thành một người phụ nữ đảm đang việc nhà mà lại vừa rất có lợi cho việc giảm cân của bạn. Vừa có một ngôi nhà sạch sẽ mà còn giúp bạn giảm cân nữa, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Đây chính xác là sự kết hợp hữu ích của việc nhà và việc giảm cân của bạn! Bạn hãy cố gắng duy trì mỗi lần dọn nhà trong khoảng ít nhất 30 phút bao gồm quét dọn nhà cửa, làm sạch bồn tắm và gạch lát, giặt giũ, phơi quần áo… ít nhất nó sẽ giúp bạn giảm khoảng 143 kilo calo trong 30 phút đó.

Tận dụng việc đi bộ:

Đi bộ bạn nghĩ rằng chỉ có tính chất thư giãn ư? Không, nó còn giúp bạn làm tiêu hao calo một cách đáng kể nếu bạn kéo dài thời gian đi bộ hay tập đi bộ nhanh. Mỗi ngày hãy giành ra 15 phút đi bộ nhanh  cũng đã có thể giúp bạn giảm 100 kilo calo đồng thời giúp bạn tiết kiệm tiền đi xe buýt. Thay vì đi cầu thang máy bạn hãy đi cầu thang bộ nhé, thay vì chở con đi dạo bằng xe máy hãy dắt con đi dạo trên những bờ cỏ xanh mướt bạn nhé.



Dắt chó đi dạo:

Bằng cách này bạn có thể gần gũi với chú chó bạn yêu vừa thư giãn lại giúp bạn giảm cân nữa đó.. Nhưng có thể công việc của bạn quá bận rộn khiến bạn ít quan tâm tới nó. Hãy dành thời gian chơi với nó vì bạn chỉ đi bộ nửa giờ với chúng đã có thể giúp bạn giảm trừ được 100 kilo calo!

Làm “chuyện ấy” thật nhiệt tình:

Bạn sẽ cảm thấy giảm cân thật là thú vị khi biết tới cách này. Bạn có thể có được một vóc dáng hoàn hảo, bởi vì 100 kilo calo sẽ biến mất sau 15 phút làm chuyện ấy của bạn! Hãy hăng say hơn nữa đi bạn nhé!

Tưới cây trong vườn:

Bạn thắc mắc an gi de giam can? Chăm sóc cho cây cũng là một mối phiền hà mà không phái ai cũng đủ kiên nhẫn để làm. Sau khi bạn tưới nước cho chúng, bạn còn phải làm sạch lá, cắt tỉa cành … Nếu bạn yêu thích cây trồng trong nhà hoặc kể cả là bạn không thích chúng, bạn hãy biết rằng: 15 phút chăm sóc cây cối sẽ giúp bạn tiêu thụ ít nhất 100 kilo calo.

Đi mua sắm:

Việc mua sắm sẽ cần nhiều thời gian hơn để đốt cháy 100 kilo calo. Những cũng chỉ cần 1 giờ chọn lựa, thử đồ trong quá trình mua sắm của giúp bạn làm được điều đó. Và nếu các bạn còn đi mua sắm và thử quần áo nhiều hơn 1 tiếng bạn sẽ còn giảm lượng calo nhiều hơn thế. Hãy năng động để cơ thể bạn đẹp hơn nữa nhé.

Lê Quỳnh

Biên Tập: Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: