Ăn gì để giảm cân nhanh và hiệu quả nhất?

giamcan24h

Ăn gì để giảm cân nhanh và hiệu quả nhất?

Em từ nhỏ đã bị thừa cân. Năm nay em 17 tuổi, cao 1m58, nặng 70 kg ạ. Em xin bác sĩ tư vấn giúp em nên an gi de giam can nhanh và hiệu quả nhất đây ạ? Em xin cám ơn bác sĩ!


(Ngọc Chi– Đồng Nai)
Trả lời:
 
Bạn Ngọc Chi thân mến!
 
Có rất nhiều cách giảm cân nhanh nhưng 2 cách an toàn nhất là tập thể dục và ăn kiêng. Trong điều kiện bạn không có thời gian để luyện tập thì ăn kiêng là lựa chọn duy nhất. Vậy ăn gì để giảm cân mà không cần tập thể dục?

Bạn đừng quá lo lắng về chuyện ăn uống giảm cân, thật ra nó cũng khá đơn giản, không bắt buộc phải nhịn ăn, bỏ bữa. Ăn kiêng giảm cân là việc hạn chế hàm lượng các chất béo, đường... tích tụ trong cơ thể, là nguyên nhân làm mỡ thừa tăng lên và tăng cân. Để giảm cân, bạn cần tuân thủ nguyên tắc xây dựng thực đơn sau đây:

 
an-gi-de-giam-can-nhanh-khong-can-tap-the-duc.jpg

Thực phẩm giúp giảm cân mà không cần tập thể dục
 
Nhóm cây họ đậu
 
+ Đậu lăng
 
+ Đậu đen
 
+ Đậu nành
 
+ Đậu Hà Lan

Nhóm Protein
 
+ Lòng đỏ trứng gà ta
 
+ Ức gà hoặc đùi gà
 
+ Thịt bò bắp
 
+ Thịt nạc thăn
 
 
Nhóm rau củ
 
+ Rau xà lách
 
+ Măng tây
 
thuc-pham-giam-can-tu-my.jpg

Trái cây giảm cân đẹp da

Cùng các loại trái cây ít đường giúp hỗ trợ giảm cân như dứa, bưởi, táo, nho, thanh long, dưa hấu.... Ngoài ra bơ cũng là một loại trái cây giảm cân mà bạn không nên bỏ qua. Nhiều người lầm tưởng rằng ăn bơ sẽ tăng cân nhưng thực chất trái lại bơ không những tốt cho sức khỏe mà chất béo trong bơ là chất béo có lợi, chất béo không bão hòa nên sẽ giúp bạn giảm cân như mong muốn. 
 
Bạn hãy chắc chắn rằng, thực đơn giảm cân hàng ngày luôn có thực phẩm thuộc 3 nhóm này, tránh thức ăn nhiều dầu mỡ, đường thì bạn sẽ giảm cân rất nhanh.
 
ever-slim-usa-(1).jpg

Kết hợp với Ever Slim sẽ có kết quả tốt hơn
 
Nếu muốn giảm cân nhanh và an toàn hơn, bạn hãy uống thuốc giảm cân Ever Slim chiết xuất trái nho. Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo, tăng cường đốt cháy mỡ thừa và chuyển hóa thanh năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Không chỉ thế, Ever Slim còn cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu, đào thải độc tố và kích thích quá trình trao đổi chất.
 
Thuốc giảm cân Ever Slim giảm cân hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Bộ Y tế đã cấp giấy chứng nhận An toàn thực phẩm.
 
Để tránh mua nhằm hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy gọi điện thoại tới Trung tâm tư vấn khách hàng của Giamcan24h.com để được cung cấp thông tin cụ thể và giao hàng tận nơi theo yêu câu của bạn:
 
HOTLINE
 
0936.500.900 - 0982.500.900
 
093.777.67.37 - 08.35.8888.14
 
Chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: