Giảm cân hiệu quả với thực đơn từ miến dong

giamcan24h

Giảm cân hiệu quả với thực đơn từ miến dong

Miến dong là một loại thực phẩm được làm từ bột dong nên có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và là giải pháp của nhiều người thừa cân muốn giảm lượng calo để giam can nhanh chóng. Bổ sung miến vào khẩu phần ăn hằng ngày không những không gây tăng cân mà còn có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể. 

Dưới đây là thực đơn giảm cân với 3 món từ miến dong rất có lợi cho cân năng của bạn:

Miến trộn hấp dẫn

Món này sẽ cho ta cảm giác lạ miệng, ngon mát có vị chua dễ ăn và cách chế biến món ăn cũng cực kỳ đơn giản:
mien-tron-giam-can-1
Miến trộn hấp dẫn giúp giảm cân ngon miêng
Chuẩn bị:
- Rau cải ngọt
- Miến
- Gia vị: muối, dấm, vừng rang
Thực hiện:
Rau cải ngot, nhặt rửa sạch để giáo nươc, cắt thành miếng nhỏ vừa ăn, rồi đem đi trần với nước nóng. Miến cũng đem rửa sạch cho nước nóng và trần, mềm miến ra thì cho vào 1 cái bát to cho rau cải ngọt vào đó. Cho thêm gia vị như muối, dấm, dầu vừng vào trộn đều lên. Thêm gia vị cho vừa và dùng.
Với thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả với miến này bạn hãy thực hiện nhiều lần sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Món gỏi miến rong biển lạ miệng
Nguyên liệu:
Thường thường gỏi miến gồm có: Miến, rong biển tươi, ngó sen, cà rốt, chanh , ớt, tỏi, lạc, vừng, rau thơm và gia vị.
Chế biến:
goi-mien-giam-can
Gỏi miến rong biển cho thực đơn giảm cân thêm thơm ngon

Ta luộc qua miến bằng nước sôi. Không nên luộc miến lâu vì dễ gây nhão, khi đó miến không đảm bảo được độ giòn và ngọt. Ngó sen cắt khúc, chẻ nhỏ. Rong biển rửa sạch, cà rốt bào sợi, lạc, vừng rang chín( giã nhỏ lạc) sau đó ta ướp chung với nước cốt chanh, ớt, tỏi, đường, các gia vị và rau thơm

Món ăn giảm cân này có độ giòn, ngọt thanh thanh của miến, rong biển, cà rốt. gỏi miến có vị chua, cay, mặn, ngọt xen lẫn. Hương thơm của lạc và rau kích thích khứu giác của người thưởng thức. Màu sắc món ăn khá bắt mắt. Nó có màu trong của miến, rong biển, màu trắng của ngó sen, màu vàng của lạc, màu đỏ của ớt, cà rốt, màu xanh của rau. Hỗn hợp màu sắc này rất hấp dẫn.

Tất cả nguyên liệu dùng để chế biến gỏi miến đều không chứa chất đạm và béo. Cach giam can với món ăn này có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ra môi trường bên ngoài. Món ăn không kích thích sự sinh sản và phát triển của các tết bào mỡ.

Gỏi miến là món ăn chay phù hợp với tất cả mọi người. Món ăn này có tính mát, chất xơ nên rất có ích cho quá trình giảm cân của bạn.

Gỏi miến đậu hũ thơm ngon
goi-mien-dau-hu-giam-can
Thực đơn giảm cân với món gỏi miến dong đậu hũ
Nguyên liệu:

- 50g miến đậu xanh
- 2 miếng đậu phụ chiên vàng
- 1/2 củ cà rốt
- 1 củ hành tây
- 1 trái ớt chuông đỏ
- Rau thơm rửa sạch thái nhỏ 

Chế biến:

- Nước trộn: 2 thìa cà phê hạt nêm nấm hương + 1 thìa súp nước tương + 1 thìa súp đường + 1/2 thìa cà phê ớt băm. Cho vào chén trộn đều.
- Miến ngâm 10 phút cho nở mềm, trụng trong nước sôi có ít hạt nêm Maggi nấm hương, vớt ra xả lạnh, để ráo
- Đậu phụ xắt miếng mỏng Cà rốt xắt chỉ, hành tây xắt khoanh mỏng, ớt chuông đỏ xắt sợi ngâm giấm đường.
- Vớt cà rốt, hành tây, ớt chuông cho vào miến, đậu phụ trộn đều.
- Gắp miến ra đĩa, chan nước trộn lên trên, rắt rau thơm thái nhỏ. Trước khi ăn trộn đều. Nếu nhạt chấm nước tương chua ngọt pha ớt vậy là chúng ta đã có được một thuc don giam can vô cùng ngon miệng.

Bên cạnh 3 món ăn từ miến dong thì để quá trình giảm cân trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bạn có thể tham khảo thêm một số loại thuốc giảm cân tại giam can 24h để có được sự lựa chọn thông minh nhất. Giamcan24h.com chuyên cung cấp các loại thuốc giảm cân nhâp khẩu từ Mỹ với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn rất an toàn với sức khỏe của bạn. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. Bài viết khá hay đấy ad, mong ad chia sẽ thêm những cách giảm cân bằng tự nhiên, Mình cũng chia sẽ thêm liệu trình giảm béo bụng tại Svan Clinc & Spa nhé

    Trả lờiXóa