Bí quyết giảm cân sau sinh từ thực phẩm

giamcan24h

Bí quyết giảm cân sau sinh từ thực phẩm

Dưới đây là một số cách giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả cho phụ nữ rất hiệu quả, khoa học. Những thớ mỡ thừa ở bụng, đùi, vai... làm các bà mẹ mới sinh con lo lắng và buồn phiền. Để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể là cả vấn đề nan giải, khó nhưng không phải là không thể chỉ cần bạn biết áp dụng đúng cách, khoa học là mọi thứ trở nên dễ dàng. 


Chuối
Chuối là loại trái cây tốt cho sức khỏe lại rẻ. Chỉ cần ăn chuối vào buổi sáng với tách trà nóng là có thể giảm cân rất nhanh cho những bà mẹ vừa sinh con.
Chuối ít chất béo lại giàu kali, chứa nhiều chất Norepinephrine giúp phân giải chất béo dư thừa trong cơ thể và ngăn chặn sự tích mỡ thừa. Chuối có nhiều chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
Ăn khoai lang
khoai-lang-giam-canCách giảm cân sau sinh bằng khoai lang
Ăn khoai lang thay cơm mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân sau sinh rất hiệu quả. Trong quá trình cho con bú bạn hãy ăn khoai lang thay 1 bát cơm mỗi bữa để đảm bảo sữa luôn đủ dưỡng chất cho con. Khoai có thể hấp, nướng hoặc luộc. Khoai lang vừa giàu dinh dưỡng nhưng lại giúp tiêu hao năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể. Vì thế khoai lang chính là cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần nhanh chóng, nhất là vòng eo sẽ thon gọn lại đáng kể.
Cà chua
Cà chua là loại quả mọng nước, ít calo, giàu chất xơ và đặc biệt là hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2... rất cao. Các bà mẹ hãy thêm vào thực đơn giảm cân của mình.
ca-chua-giam-can-hieu-quaCà chua giảm cân sau sinh an toàn hiệu quả
Trong một quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân hiệu quả sau sinh bao gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5 kg.
Trà xanh
uong-nuoc-che-xanh-giam-canGiảm cân sau sinh an toàn với trà xanh
Dùng trà xanh để giảm cân là cách giảm cân khoa học. Một chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả kết hợp ngày uống 3-4 ly trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân sau sinh. Trà xanh sẽ giúp bạn đẩy nhanh, đốt cháy 100 calo mỗi ngày.
Một chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp với việc thường xuyên vận động, bạn sẽ tiêu hao calo và chất béo dư thừa rất nhanh, mục tiêu giảm cân sau sinh, lấy lại vóc dáng thời con gái không còn xa nữa. Thực hiện ngay hôm nay để cảm nhận kết quả tốt nhất bạn nhé!
Chúc bạn thành công!
---------------------------------------------------------------------------
http://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả nhất cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:
Tư Vấn Nữ: 093.777.6737 - 0936.500.900 (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)
Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: