Giảm Cân Hiệu Quả Với Khoai Lang

giamcan24h

Giảm Cân Hiệu Quả Với Khoai Lang

Một cách giảm cân tự nhiên và an toàn mà được dùng nhiều trong dân gian đó chính là sử dụng khoai lang. Khoai lang từ thời xa xưa đã được dùng để sử dụng như một loại thực phẩm chống đói bởi ăn khoai lang no nhanh và lâu đói. Cũng chính đặc tính đó mà ngày nay người ta dùng khoai lang như một thực phẩm giảm cân không thể thiếu đối với người béo phì.



Trong khoai lang có chứa rất nhiều vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie… đều rất tốt cho cơ thể và sức khỏe. Cũng có một số ý kiến cho rằng không nên dùng khoai lang để giảm cân do nó chứa nhiều tinh bột. Tuy nhiên, trên thực tế lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với cơm, và bằng 1/2 so với khoai tây.

Khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể. Đồng thời lượng chất xơ trong khoai lang khá cao và ít năng lượng nên tốt cho hệ tiêu hóa và cân nặng của bạn.
khoai-nuong.jpg

Khoai lang nướng tốt cho cân nặng

Không chỉ có thế, khoai lang còn chứa các chất khó phân huỷ trong dung môi hữu cơ nên nhanh tạo cảm giác no bụng, đẩy lùi cơn đói nhanh chóng.  Chính vì những lý do trên mà khoai lang được coi là thực phẩm vàng để giảm cân.

Với thuc don giam can bằng khoai lang bạn nên lưu ý:

- Khoai lang tốt nhất được dùng vào bữa sáng và thay thế hoàn toàn các thực phẩm khác. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể.
bi-quyet-giam-can-voi-nuoc.jpg

Lấy lại dáng xinh nhờ khoai lang

- Đối với khoai lang bạn không nên chiên, xào mà chỉ nên chế biến đơn giản như hấp, luộc luộc hoặc nướng để tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

- Việc thay thế một phần cơm trong bữa ăn bằng khoai lang là bạn đã có thể giảm đi khoảng 20-25% lượng calories thu nạp vào cơ thể. Dù giảm cân nhưng bạn vẫn để ý đến sức khỏe của mình, trong các bữa ăn bạn vẫn phải đảm bảo đủ thực phẩm có protein, rau quả tươi để có được khẩu phần cân đối dinh dưỡng.

Ngoài khoai lang hằng ngày nếu bạn kết hợp với viên giảm cân Ever Slim USA sẽ cho kết quả cao hơn rất nhiều. Là loại thuốc giảm cân hàng đầu nên Ever Slim sở hữu những tính năng vượt trội từ những thành phần như từ quả nho, trà xanh, gừng, hoa cải cay, bí đao,.... Nếu bạn còn thắc mắc về Ever Slim co tot khong thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website http://Everslim.vn để biết thêm.
Lê Quỳnh
Biên Tập:
Giamcan48h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: