Công Thức Chế Biến Trái Cây Giảm Cân

giamcan24h

Công Thức Chế Biến Trái Cây Giảm Cân

Một phương pháp giam can tu nhien, cực kỳ an toàn với sức khỏe đó là sử dụng trái cây hằng ngày như một bí quyết giảm cân. Để những loại trái cây quen thuộc trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn thì chúng ta cần chế biến chúng thành một vài món để làm khẩu phần ăn thêm phong phú hơn. Bạn đã sẵn sàng chưa nào?



Công thức chế biến cam giảm cân:
Thành phần poliphenol trong quả cam có thể duy trì lượng nước trong cơ thể, giúp chị em cảm thấy no lâu. Chị em có thể bổ sung cam trong thực đơn hàng ngày giúp giảm béo, tiêu mỡ, dưới đây là một số công thức:
+ Cam – dứa: Vắt 1 quả cam lấy nước, rồi đem xay nhuyễn với nửa quả dứa, đổ ra cốc uống liền (thêm đá nếu thích uống lạnh).
Nước cam ép giảm cân
+ Nước ép cam – dâu: Vắt 2 quả cam lấy nước. Xay nhuyễn 5 quả dâu với nước cam, rồi đổ ra cốc, thêm đá nếu thích uống lạnh.
+ Nước cam ép: Ép 1 quả cam lấy nước uống (nước nguyên chất không pha thêm đường). Uống hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
+ Cam – sữa chua: Bóc vỏ 1 quả cam, tách múi lấy phần thịt, rồi dầm với 1 hũ sữa chua.
Công thức chế biến dứa giảm cân:
Thành phần trong dứa có tác dụng phân hủy protein, nên giảm béo khá hiệu quả, một miếng dứa sau bữa ăn đã trở thành thói quen của nhiều người. Ăn dứa thường xuyên cũng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa. Một số công thức giảm béo từ dứa:
Dứa dầm sữa chua giảm cân
+ Dứa dầm sữa chua: Thái miếng mỏng 1 quả dứa nhỏ, dầm với 1 hũ sữa chua ăn hàng ngày.
+ Nước ép dứa: Ép 1 – 2 quả dứa đã gọt vỏ sạch, lấy nước dùng uống hàng ngày.    
+ Dứa, dâu tây trộn sữa tươi: Gọt vỏ, thái miếng mỏng nửa quả dứa. 10 quả dâu tây ngâm rửa sạch, bổ đôi. Đem tất cả trộn với 100ml sữa tươi không đường.
Trái bưởi giảm cân:
Bưởi trở thành một loại quả quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của người thừa cân, béo phì bởi khả năng đốt cháy chất béo, ức chế sự hấp thụ chất béo từ đó có khả năng giam can hieu qua. Ngoài ra thì bưởi còn rất giầu vitamin C, mọng nước và nhiều chất xơ. Dưới đây là một số công thức chế biến từ bưởi mà bạn có thể áp dụng:
Cocktail bưởi thơm ngon
+ Dùng nước ép bưởi: Dùng 1 quả bưởi, đem bóc vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước uống hàng ngày rất tốt cho sức khỏe và cân nặng của bạn.
+ Cacktail bưởi: Dùng bưởi bóc vỏ, bỏ hạt xay nhuyễn, đổ nước sôi để nguội cùng 1 thìa đường vào nước bưởi, cho thêm ít cherry và lá bạc hà.

+ Sinh tốt bưởi + sữa chua: Dùng nửa quả bưởi, bóc vỏ, bỏ hạt cho vào máy sinh tố. Xay nhuyễn bưởi với sữa chua và đá bào rồi thêm 1 thìa sữa đặc có đường cho dễ uống
Công thức giảm cân từ chuối:
Thành phần kali, magie và các vitamin trong chuối rất an toàn cho sức khỏe của chị em. Ăn chuối thường xuyên có tác dụng giảm mỡ bụng và dưới đây là một số công thức:
Chuối trộn sữa chua hấp dẫn
+ Bánh mỳ kẹp chuối nướng: Xắt lát một quả chuối đã bóc vỏ theo chiều dọc, kẹp giữa hai lát bánh mỳ. Sau đó, cho vào máy nướng giòn.
+ Chuối trộn sữa tươi: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ, rồi dầm với 100ml sữa không đường, tách béo.

+ Chuối dầm sữa chua: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ, rồi đem dầm với một hũ sữa chua không đường.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân Ever Slim. Nếu bạn còn thắc mắc Ever Slim co tot khong thì mời bạn tham khảo bài viết tại Everslim.vn để biết thêm
Nguồn: Omron-yte

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: