Các Món Sinh Tố Giảm Cân Đẹp Da

giamcan24h

Các Món Sinh Tố Giảm Cân Đẹp Da

Bạn đang trong thời kỳ ăn kiêng giảm cân và muốn tìm cho mình những loại sinh tố giam can tu nhien vừa giúp hỗ trợ giảm cân lại vừa có tác dụng làm đẹp da ư? Vậy thì đây chính là chìa khóa cho cân nặng và làn da đẹp mịn màng dành cho bạn. Sinh tố bơ xoài, sinh tố bơ đậu phộng, dưa hấu, rau xanh…. Tất cả sẽ giúp bạn làm được điều đó.



1. Sinh tố dưa hấu:

Với sinh tố trà hỗn hợp ở trên với thành phần có thể thay thế cả một bữa ăn chính thì sinh tố dưa hấu lại được xem như một bữa ăn nhẹ lành mạnh cho người thừa cân. Vừa có thể giải khát lại giúp hỗ trợ bạn giảm cân vậy thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Thành phần:
- 1 hộp sữa chua vani
- 6 chén dưa hấu không hạt, xắt nhỏ
- 1 miếng chanh
- 1 hộp sữa chua vani
- 1 ly sữa không béo
- Đá.
Cho tất cả các loại trên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, rồi đem ra dùng.

Các món sinh tố này vừa đơn giản vừa tiện lợi dễ làm lại có thể bổ sung vào thuc don giam can hằng ngày giúp cải thiện cân nặng. Vậy thì sao bạn chưa thử ngay!

2. Sinh tố bơ xoài:
Sinh tố bơ xoài giảm cân lại đẹp da
Xoài là một loại quả có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết và tốt cho sức khỏe, đồng thời nó chứa ít calo có tác dụng giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân rất tốt. Còn bơ là một trong rất ít loại trái cây không có cholesterol, chỉ chứa chất béo đơn không bão hòa, đồng thời chứa lượng protein cao nên rất tốt cho những người muốn giảm cân. 2 loại quả bơ và xoài chẳng những có tác dụng hỗ trợ giảm cân mà còn giúp cho da sáng và mềm mại hơn nhờ những tinh chất và vitamin có chứa trong 2 loại quả đó. 


Thành phần gồm có:
- ½ trái xoài
- ½ trái bơ
- ½ nước ép xoài
- ¼ ly sữa vani tách béo
- 1 muỗng canh sữa chua
- 1 lát chanh
- Đường
- Đá viên.
Cho bơ, xoài, sữa tách béo, sữa chua, đường và đá viên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp bơ xoài ra ly dùng và đừng quên cho thêm 1 lát chanh trên ly để tăng tinh thẩm mỹ. Và thế là thưởng thức thôi nào.

3. Sinh tố trà dưa leo hỗn hợp:
Sinh tố trà hỗn hợp
Bạn đã bao giờ chế biến một món sinh tố với thành phần là chưa? Nghe có vẻ lạ nhưng nó lại giúp ích rất nhiều cho cân nặng của bạn đó. Sự kết hợp của trà gừng, dưa leo, kiwi, rau mùi tươi và sữa chua ít béo. Mỗi một ly sinh tố “trà” này chỉ cung cấp vỏn vẹn 116 calo. Trong đó thành phần ít chất béo cùng cholesterol, carbonhydrate, protein, natri và kali có thể cung cấp đủ cho cả một bữa ăn. Nếu bạn sợ không thể kiểm soát khi ăn thì thi thoảng có thể dùng món sinh tố này để thay thế.
Thành phần:
- 1 ly trà gừng
- 1 trái dưa leo
- 2 trái kiwi chín
- ½ hũ sữa chua ít béo
- 1 ít lá rau mùi tươi
- Đá
Nguồn: Proguide

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: