Giảm cân ngày tết với những thực phẩm lành mạnh

giamcan24h

Giảm cân ngày tết với những thực phẩm lành mạnh

Nhưng nếu biết cách lựa chọn và chủ động kiểm soát khẩu phần ăn của mình, bạn vẫn có thể giữ vững cân nặng lý tưởng của mình, thậm chí là giảm cân hiệu quả sau khi Tết đi qua. Một số món ăn bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân trong ngày Tết như:

Giảm cân ngày Tết với thực phẩm thông minh - 1
Phuong phap giam can ngày tết mà bạn không nên bỏ qua

Trà xanh

Không những trà xanh không mang lại một chút năng lượng nào cho người dùng, nó còn giúp làm giảm và điều chỉnh lượng glucoza-huyết. Trên thực tế, nó thúc đẩy insulin - một loại hoóc-môn giúp cho quá trình đường ngấm vào các tế bào được dễ dàng và do đó nó làm giảm lượng glucoza-huyết.

Người dùng trà xanh thường xuyên sẽ tránh được việc tích trữ năng lượng. Ngoài ra chất polyphenol có trong trà xanh còn giúp chúng ta đốt cháy được lipit. Có thể nói trà xanh là một loại thức uống giải nhiệt, ngoài ra nó còn giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân an toàn.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa rất nhiều các loại chất khoáng (caroten, phospho, canxi, sắt, đồng, kẽm), những chất được biết đến với công dụng nhuận tràng trong y học. Do đó, dưa hấu thúc đẩy quá trình chuyển hóa, tránh sự dự trữ năng lượng và tăng cân. Loại quả này cung cấp rất ít năng lượng nhưng nhanh làm no, lại giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng. Thành phần chính của dưa hấu là nước, chiếm tới 90% trọng lượng. Chính vì vậy mà những người muốn giảm mỡ bụng để có thân hình cân đối, hấp dẫn thường rất ưa chuộng dưa hấu.

Giảm cân ngày Tết với thực phẩm thông minh - 2
Canh măng

Thay vì nạp nhiều bánh chưng, bạn có thể chọn món ăn này vì miến được coi là thực phẩm hoàn hảo trong chế độ ăn kiêng. Kết hợp cùng măng hầm, bạn sẽ có một món ăn giảm cân thật ngon và không lo bị tích mỡ bụng.

Bánh chưng

Đây là món ăn rất dễ khiến bạn tăng cân trong dịp tết. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tránh xa được món này thì có thể cắt một lát thật mỏng và tập trung ăn vào phần nhân đậu xanh vì món ăn này sẽ giúp bạn tránh được hiện tượng tăng cân.

Giảm cân ngày Tết với thực phẩm thông minh - 3

Dưa hành

Hành đã được chứng minh là thực phẩm giảm cân tốt nhờ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Vì thế, bạn có thể kết hợp dưa hành cùng các món ăn ngày tết để giúp cơ thể thêm cân đối. Hãy bổ sung dưa hành vào thuc don giam can hieu qua trong ngày tết nhé. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là hành có mùi hương không mấy dễ chịu sau khi dùng.

Rau xanh và hoa quả

Ăn quá nhiều đạm trong ngày tết khiến cơ thể ì ạch và dễ bị tăng cân. Vì thế, trước ngày tết, hãy chuẩn bị các loại rau xanh trữ sẵn trong tủ lạnh để mỗi bữa bạn có thể có một món salat thật ngon hay chỉ đơn giản là đĩa rau luộc nóng hổi giúp làm ấm bụng. Ngoài ra, cũng đừng quên món tráng miệng với bưởi vì nó rất tốt cho chế độ giảm cân của bạn.

Giảm cân ngày Tết với thực phẩm thông minh - 4

Đừng quên truy cập website http://tapchigiamcan.vn để cập nhật những thông tin hữu ích cho mục tiêu giam can ngay tet của mình nhé! Hoặc gọi tới Hotline 1900.6005 để được chuyên gia tư vấn tốt nhất.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: