Bí quyết giảm cân sau sinh an toàn với muối

giamcan24h

Bí quyết giảm cân sau sinh an toàn với muối

Bí quyết giảm cân sau sinh an toàn với muối là cách được nhiều mẹ sử dụng với mong muốn tìm lại thân hình thon gọn, "mi nhon" như thời còn con gái. Với tác động hơi nóng của muối rang sẽ giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng, phù hợp với phụ nữ sau sinh.


Bởi giảm cân sau sinh khác với giảm cân thông thường vì cơ địa sau khi sinh có nhiều khác biệt, ngoài ra chị em còn phải giữ gìn sức khỏe để đảm bảo sữa nuôi con, không ảnh hưởng đến bé. Vì vậy giảm cân sau sinh bằng muối là phương pháp hiệu quả mà rất an toàn đối với chị em phụ nữ.

Cách giảm cân sau sinh an toàn với muối

Vì sao phụ nữ tăng cân sau sinh?

Phụ nữ dễ tăng cân nhất vào thời kỳ mang thai và sau khi sinh, bởi một số lý do sau:

Khi mang thai bạn phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bạn và bé khỏe mạnh. Lượng calo cần được tăng lên để đảm bảo cho thai nhi phát triển tốt.

Sau khi sinh con trọng lượng đã tăng lên rất khó mất đi, đó là nguyên nhân khiến phụ nữ có nguy cơ cao mắc phải chứng thừa cân hoặc béo phì.

Bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh

Khả năng béo phì của phụ nữ sau khi sinh là rất cao

Béo phì sau sinh còn có nguyên nhân từ sự rối loạn tạm thời các chức năng tuyến tình dục, mất cân bằng chuyển hóa chất béo. Mặt khác phụ nữ sa sinh có số lượng lớn chất béo và protein từ thức ăn dẫn tới lượng chất dinh dưỡng cao hơn yêu cầu làm cho tế bào mỡ trong cơ thể được lấp đầy. Tất cả điều này là nguyên nhân của bệnh béo phì sau khi sinh ở phụ nữ.

Có rất nhiều cách giúp phụ nữ sau sinh loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, nhưng để đảm bảo dinh dưỡng cho cả mẹ và trẻ thì việc tác động đến chế độ dinh dưỡng không được khuyến khích. Và một bi quyet giam can nhanh từ dân gian, được lưu truyền qua nhiều đời giúp phụ nữ lấy lại eo thon rất nhanh đó là cách giảm cân sau sinh bằng muối.

Cách giảm cân sau sinh nhanh cho phụ nữ bằng muối:

Muối rang giúp loại bỏ mỡ thừa sau sinh hiệu quả

Muối rang: Rang nóng 1kg muối, sau đó cho vào một túi vải, đắp lên vùng bụng và chườm.

Muối rang ngải cứu: lấy ngải cứu xao vàng, trộn với muối hột rang, cho tất cả vào túi vải để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1-2 lần sẽ có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt.

Muối rang gừng: rửa sạch, giã nát gừng và rang lên cùng muối. Đổ tất cả vào túi vải và chườm sau khi ăn, làm 3 lần/ngày.

Hơi nóng của muối rang sẽ giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng, phù hợp với phụ nữ sau sinh hay bị lạnh bụng. Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối bạn nên lưu ý trong trường hợp sinh mổ, khi chườm tránh chạm vào vết thương

Gừng có tác dụng cầm máu nên khi đắp gừng trên da cùng muối hột đã rang thì mạch tử cung đàn hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại, làm phần bụng rỗng sau khi sinh nhỏ dần.

Chườm muối rang ngải cứu giúp giảm mỡ bụng

Kết hợp việc giảm cân sau sinh bằng muối với một số bài tập vận động nhẹ, chỉ một thời gian ngắn bạn sẽ thấy vòng eo của mình nhỏ lại và thon gọn như ý muốn. Trong giai đoạn còn nuôi trẻ bằng sữa mẹ, tuyệt đối không được nhịn ăn để giảm cân hay sử dụng các thực đơn ăn kiêng quá khắc khe vì như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn và cả bé.

Một phương pháp giảm cân sau sinh nữa mà được các mẹ đánh giá là rất hiệu quả nhưng cũng rất an toàn đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Ever Slim từ trái nho. Được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp các mẹ đánh bay mỡ thừa trong vòng 3-4 tuần mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúc bạn giảm cân sau sinh thành công nhé!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: