Các Loại Đồ Uống Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

giamcan24h

Các Loại Đồ Uống Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

Trong thực đơn giảm cân bạn thường chọn những loại thực phẩm lành mạnh giúp giảm cân. Để quá trình giảm cân diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bạn nên kết hợp giữa thực phẩm giảm cân và đồ uống giảm cân. Dưới đây là một số loại đồ uống giúp giảm cân mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên dùng trong chiến lược giảm cân của mình.


Nước chanh giúp giảm cân:

Chanh có chứa thành phần axit citric giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Hơn nữa chanh còn giúp cơ thể bạn điều chỉnh sự trao đổi chất và hấp thu đường, cũng chính vì thế mà chanh giúp bạn giảm cân. Nhưng những người có vấn đề về dạ dày không nên sử dụng thức uống này để giảm cân.

Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả:
Trà xanh có tác dụng chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe. Ngoài ra thì trà xanh còn có tác dụng giảm cân bởi trong lá trà xanh có chứa hầu hết các loại vitamin như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C. Nếu bạn biết rằng trong cam có chứa hàm lượng vitamin rất cao thì bạn sẽ ngạc nhiên bởi vì trong trà xanh lượng vitamin C còn cao 3 – 4 lần. Ngoài ra thì lá trà còn có tới 17 loại acid amin và một lượng lớn chất khoáng cần thiết cho cơ thể.
Trà cũng là thức uống duy nhất chứa các chất như GC, EGC, EGCG giúp giải khát, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó thì trà xanh còn chứa nhiều loại carbonhydrat và nhiều enzyme khác nhau giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm tiêu hao năng lượng. Trà xanh xứng đáng là do uong giam can hàng đầu. Mỗi ngày uống từ 3 – 4 cốc trà xanh là bạn đã có thể có được một thân hình thon gọn, nhẹ nhàng rồi đó.


Nước dừa cho vòng eo thon:
Nước dừa không chỉ là một loại nước uống giúp giải khát và thanh nhiệt mà còn là một loại đồ uống có khả năng giảm cân. Trong nước dừa được người ta tìm thấy có chứa một lượng lớn chất điện giải, lớn hơn nhiều so với các loại nước trái cây và nước tăng lực khác. Nhờ thành phần đó mà quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Chính vì thế mà nó ngăn cản được tối đa sự hình thành mỡ thừa ở vùng eo, nước dừa chính là vị cứu tinh của những người có vòng eo quá khổ.

Nước lọc không hề chứa calo:
Đơn giản thì uống nước lọc cũng có thể hỗ trợ giúp bạn giảm cân. Nước lọc vừa giúp bạn cảm thấy no bụng, giảm cảm giác thèm ăn hơn nữa lại không hề chứa bất kỳ lượng calo nào nên rất an toàn với cân nặng của bạn. Chỉ bằng cách uống nước lọc sẽ giúp bạn đốt cháy 62 calo một ngày và giảm được 430 calo mỗi tuần. Thật tuyệt với nếu mỗi ngày bạn uống đủ 8 ly nước, có thể uống trước bữa ăn hay lúc đói.
Nước ép rau xanh:
Bạn cũng biết rằng trong rau xanh có chứa rất nhiều chất xơ, đặc biệt tốt cho những người muốn giảm cân. Cho dù là nước ép rau đóng chai hay nước ép rau tự chế thì nó cũng là thức uống cung cấp nguồn chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Hơn nữa nước ép rau còn giúp cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết và cũng chứa rất ít calo. Bạn có thể sử dụng nước ép rau hằng ngày để bổ sung vào chế độ ăn kiêng giảm cân nhé.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: