Thực Đơn Giảm Cân Với Rau Củ Quả

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Với Rau Củ Quả



Một lựa chọn thông minh trong việc giảm cân là phải tìm được phương pháp giảm cân hiệu quả nhưng vẫn bổ sung đầy đủ vitamin, dưỡng chất, chất xơ, nước cho cơ thể. Và thực đơn giảm cân với rau củ quả sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó, với rau củ quả không những bạn có thể giảm cân thành công mà làn da bạn còn căng mịn, khỏe đẹp cùng với một sức khỏe tốt.
 

Sau đây chúng ta cùng tham khảo một số thực đơn giảm cân bằng các loại rau, củ, quả để bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiến lược giảm cân phù hợp nhé.

1.Thực đơn giảm cân trong 1 tuần với cà rốt: 

Cà rốt là một loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, ngoài ra nó còn là một thực phẩm được dùng nhiều trong quá trình giảm cân. Một củ cà rốt chỉ chứa vài chục đơn vị calo trong khi một bát cơm có tới mấy trăm calo nhưng cà rốt vẫn cung cấp các vitamin và muối khoáng cần thiết. Trong cà rốt chứa lượng chất xơ cao nên thức ăn từ cà rốt được giữ lại lâu trong dạ dày làm cho người ăn có cảm giác no lâu hơn dẫn đến hạn chế được lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể.

Một tuần giảm cân với cà rốt không ó nghĩa là bạn phải thay thế hoàn toàn bằng cà rốt mà bạn chỉ cần bổ sung thật nhiều cà rốt vào thực đơn hằng ngày của mình. Bạn hãy chuẩn bị và lên kế hoạch chi tiết trong 7 ngày này. Cà rốt bạn có thể ăn sống, ép lấy nước, và salad cùng một số loại rau củ khác, hoặc làm nộm, bạn cũng có thể luộc để thực đơn với cà rốt thật phong phú để bạn vẫn luôn cảm thấy ngon miệng khi ăn. Hãy chọn cà rốt làm thực phẩm chính cho thực đơn giảm cân của bạn trong 1 tuần để trải nghiệm kết quả tuyệt vời mà nó mang lại nhé.
2. Bông cải xanh– thực phẩm giảm cân tuyệt vời:
 


Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ là một trong những loại rau phổ biến nhất được sử dụng trong việc làm đẹp và giảm cân. Đó không còn là một loại thực phẩm đơn thuần trong cuộc sống hằng ngày mà còn là vị cứu tinh của những người thừa cân, béo phì. Một chế độ ăn cùng bông cải xanh hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được một thân hình lý tưởng mà bạn hằng mơ.

Với bông cải xanh bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon để bạn thay đổi thực đơn và tiếp tục kế hoạch giảm cân của mình thật dễ dàng. Món salad bông cải xanh sẽ trở nên hấp dẫn nếu bạn biết cách kết hợp cùng một số loại rau, củ khác


3. Giảm cân hiệu quả trong 7 ngày với cần tây:
 
 
Trong quá trình giảm cân thì việc loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể là việc cần thiết. Nếu muốn chắc chắn rằng cơ thể bạn đang được thanh lọc thì lựa chọn cần tây là một biện pháp đúng đắn. Trong một tuần này bạn hãy giành ra 3– 4 ngày để ăn cần tây và món súp bạn yêu thích để giảm cân nhé.

Điều đặc biệt khi bạn chế biến món súp cần tây là bạn có thể ăn cho thỏa thích mà không cần phải lo lắng gì về chuyện dư thừa calo. Cần tây chứa rất nhiều vitamin nhưng ít calo. Vì thế, cần tây là giải pháp hoàn hảo cho chế độ ăn giảm cân của bạn. Bên cạnh những bữa súp cần tây làm chủ yếu bạn có thể kết hợp với các loại rau xanh và trái cây khác để làm bữa ăn của mình thêm phần phong phú. Chỉ cần sau 7 ngày bạn sẽ phải ngạc nhiên với những thay đổi lớn của cơ thể. Chúng tôi khuyên bạn đừng nên bỏ qua thực phẩmgiảm cân lý tưởng này nhé.

4. Giảm cân cùng bưởi thật hiệu quả:
 


Quả bưởi đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu là có tác dụng tiêu hủy các chất độc hại, có thể ngăn ngừa một số tác nhân gây ung thư, chống tiểu đường, có lợi cho tim, giúp xua tan mệt mỏi. Bưởi còn có chứa Lycopene có khả năng chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày. Ngoài ra người ta còn nhận thấy sự có mặt của Grapefruit trong bưởicó khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan. Cũng nhờ Grapefruit có thể giúp làm giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng, cánh tay, đùi có tác dụng vô cùng tốt trong giảm cân.

Với bưởi bạn có thể bổ sung vào các bữa ăn hằng ngày và duy trì trong một thời gian. Chỉ cần nữa quả trong mỗi bữa ăn hoặc ép lấy nước là bạn đã có trong tay một bí quyết giảm cân dễ dàng mà vẫn cực kỳ hiệu quả.

5.ngày ăn kiêng dễ dàng cùng cà chua:
 

Cà chua giảm cân được phụ nữ Nhật áp dụng từ thời xa xưa và vẫn được lưu truyền đến ngày nay thì có thể thấy rằng cà chua có khả năng giảm cân rất hiệu quả phải không nào. Cà chua giàu vitamin, khoáng chất và có cả chất xơ khiến cho công cuộc giảm cân của bạn sẽ thêm hiệu quả hơn.

Cùng tìm hiểu giảm cân 3 ngày bằng cà chua như thế nào nhé:
Bữa sáng: Dùng 2 quả cà chua luộc chín trộn với một số loại rau sống mà bạn thích để ăn sáng.
Bữa trưa:Món salad kiểu Mỹ với cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu không thể thiếu trong bữa trưa. Món salad này được làm từ những thực phẩm lành mạnh cho việc giảm cân nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Ngoài ra bạn có thể dùng thêm một cốc nước ép cà chua để giải khát.
Bữa tối:salad cà chua với chanh. Món salad này không có nhiều calo nên bạn không phải lo lắng cho việc tích tụ calo gây tăng cân đâu.

Các chuyên gia dinh dưỡng về chế độ ăn uống cũng cung cấp một vài ý kiến để giúp bạn kiềm chế cơn đói bằng các bữa ăn nhẹ. Bạn có thể tự chế biến cho mình một ly sinh tố nước ép cà chua tươi hấp dẫn hay nước ép cà chua cùng trái cây khác với sữa it béo và kem tươi để những ngày giảm cân không còn quá nặng nề nữa. Đừng nên bỏ qua loại thực phẩm tuyệt vời này trong thực đơngiảm cân hằng ngày của bạn nhé.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: