Các Loại Trái Cây Giảm Cân Mùa Hè

giamcan24h

Các Loại Trái Cây Giảm Cân Mùa Hè

Mùa hè sắp đến bào hiệu một tiết trời oi bức, khó chịu những người béo phì trong thời tiết này lại càng trở nên khó chịu hơn. Bạn muốn tìm cho mình những loại trái cây giúp giảm cân trong mùa hè? Vậy thì những thông tin bổ ích sau có thể giúp bạn:

  
Dưa hấu không thể thiếu trong mùa hè :
Bạn có biết dưa hấu không chỉ là một loại trái cây giải khát trong mùa hè mà còn có tác dụng giảm cân nữa. Dưa hấu với thành phần 90% là nước giúp cung cấp một lượng nước đáng kể cho cơ thể, ngoài ra dưa hấu còn có tính năng giải nhiệt cơ thể. Ăn dưa hấu vừa làm mát, lại gây ra cảm giác no và giảm cảm giác thèm ăn nên rất được ưa chuộng bởi những người thừa cân. Trong dưa hấu có chứa:
dua-hau-giam-can
- Vitamin nhóm B: Giúp cho hệ thần kinh hoạt động tốt, ngăn cản sự xuất hiện gầu trên đầu và các mụn - Vitamin C: Củng cố hệ miễn dịch và chống lại sự lão hóa. - Vitamin PP: Giảm sự mệt nhọc, giúp ngủ ngon và tinh thần tỉnh táo. - Axit folic: Chất không thể thiếu được đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú, cần cho những ai muốn củng cố trí nhớ và nâng cao khả năng làm việc bằng trí óc. Bạn không nên bỏ qua loại trái cây có khả năng giảm cân lý tưởng này.
Dâu tây vừa thơm ngon vừa giảm cân:
dau-tay-giam-can
Dâu tây với hàm lượng lớn vitamin C, chất xơ, kali và chất resveratro cao nên nó vừa có tác dụng bảo vệ tim, vừa giúp bạn ức chế những cơn thèm ăn rất hiệu quả. Với dâu tây bạn có thể chế biến món sữa chua vừa thơm ngon vừa hấp dẫn trong mùa hè nhưng lưu ý là không cho nhiều đường nhé. Hoặc món salad trái cây trộn cũng không kém phần bổ dưỡng lại có thể giúp bạn giảm cân. Đúng là một loại trái cây tuyệt vời phải không nào.
Dứa giảm béo hiệu quả:
dua-giam-can
Trong mùa hè thì dứa cũng rất được ưa chuộng bời dứa có tác dụng làm mát cơ thể trong mùa hè và đồng thời giúp chị em giảm béo rất tốt. Trong dứa có chứa bromelain enzyme giúp phân giải protein, làm cho quá trình tiêu hóa protein dễ dàng hơn và từ đó giúp bạn đạt được mục đích giảm béo như ý. Một ít dứa bổ sung trong thực đơn hằng ngày để góp phần giúp bạn điều chỉnh cân nặng và còn gì tuyệt vời hơn một cốc nước ép dứa sau bữa ăn nhỉ.
Bưởi giúp cân bằng lượng insulin:
buoi-giam-can
Mùa hè còn được gắn liền với bưởi – một loại quả không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân của chị em phụ nữ, không những có được một vóc dáng thanh mảnh mà còn có được một làn da đẹp như ý. Bưởi có khả năng điều chỉnh lượng insulin trong cơ thể – một loại homone giúp chuyển hóa đường thành mỡ và dự trữ chất béo, nhờ vậy mà bạn có thể giảm cân với nửa quả bưởi trong mỗi bữa ăn hay một cốc nước ép bưởi.
 ve-love-slimming
Ngoài những loại trái cây trên thì bạn có thể giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn với thuốc giảm cân Velove Slimming chiết xuất từ trái dưa hấu. Velove Slimming được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể và tác động trực tiếp lên các mô mỡ nhanh chóng làm tan chảy và giảm lượng mỡ thừa. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, VELOVE SLIMMING giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả, an toàn, đã được kiểm chứng lâm sàng không gây tác dụng phụ, và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thuốc giảm cân tuyệt vời khác tại website Giamcan24h.com – một địa chỉ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm cân. Chúc bạn giảm cân thành công nhé!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

3 nhận xét: