Mẹo Giảm Cân Tự Nhiên Cực Kỳ Hiệu Quả

giamcan24h

Mẹo Giảm Cân Tự Nhiên Cực Kỳ Hiệu Quả

Giảm cân không cần đến những đầu óc thông minh để vạch ra một kế hoạch giảm cân hoàn hảo. Chỉ cần có một số mẹ nhỏ và thay đổi những thói quen xấu hằng ngày là bạn đã có thể giảm cân thành công. Sau đây là một số mẹo giảm cân mà bạn có thể áp dụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh như ý.

Tận dụng thân nhiệt
Khi lạnh cũng như khi nóng vã mồ hôi, cơ thể cũng đốt cháy calorie và tăng cường trao đổi chất. Bạn cần tận dụng đặc điểm này để giữ cho nhiệt độ nhà luôn ấm vào mùa hè và hơi lạnh vào mùa đông. Cho dù cách này không mang lại hiệu quả lớn nhưng cũng khá có ích.

Ăn sáng đều đặn
Chỉ bằng việc bạn không bỏ qua bữa sáng mà thực hiện một cách đều đặn là bạn đã có khả năng giảm chất béo tích tụ trong cơ thể gấp 4 lần so với những người bỏ bữa sáng. Ăn sáng không những giúp bạn có đủ năng lượng cho cả ngày làm việc mà nó còn giúp có thể đi vào một quỹ đạo ổn định ngăn ngừa chất béo tích tụ một cách tối đa.

Thường xuyên uống trà xanh
tra-xanh-giam-can
Trà xanh tăng cường sinh nhiệt, đẩy nhanh quá trình đốt cháy calorie trong cơ thể. Nếu muốn giảm cân thành công, bạn đừng quên mỗi ngày uống 1 – 2 cốc trà xanh mỗi ngày nhé. Uống trà xanh sau bữa ăn cũng là một cách hiệu quả để bão hòa lượng chất béo có trong thức ăn.
Nhai kẹo cao su khi thèm ăn
nhai-keo-cao-su-giam-can
Tất nhiên trong quá trình giảm cân mặc dù bạn đã hạn chế lượng chất béo nhưng những cơn thèm ăn vặt sẽ không tha cho bạn. Bạn cần có một quyết tâm lớn thì mới đầy lùi được những cơn thèm đó và một cách rất hữu hiệu trong trường hợp này là bạn nhai kẹo cao su. Kẹo cao su có vị ngọt vừa phải cũng không chứa nhiều calo nên bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ
an-gi-de-giam-can-6
Chất xơ trong các loại rau xanh, củ, trái cây sẽ giúp bạn cảm thấy nhanh no và làm giảm bớt cảm giác thèm ăn từ đó làm giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Chất xơ còn rất tốt cho quá trình tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn. Hằng ngày bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ thay vì chất béo để có lợi cho việc giảm cân.
Uống nhiều nước
che-do-an-giam-can-hieu-qua-3
Thay vì uống nước ngọt hay đồ uống có ga bạn nên thay thế bằng nước lọc và tăng cường uống thật nhiều nước ngay cả khi không khát. Nước có thể chống đói trong quá trình ăn kiêng của bạn. Nước làm no bụng và không hề chứa calo nên bạn có thể uống một cách thoải mái, uống 1 cốc nước lọc trước bữa ăn làm bạn ngang bụng giúp giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.
Thói quen vận động
che-do-an-kieng-giam-mo-bung
Những người béo phì thường có xu hướng lười vận động nhưng để giảm cân thành công thì không thể thiếu vận động tập thể dục trong các công cuộc giảm cân. Do đó bạn nên thay đổi thói quen từ bây giờ. Có thể dậy sớm hơn bình thường 30 để chạy bộ, tích cực đi bộ thay vì đi xe. Có thể dùng xe đạp thay cho xe máy, đi cầu thang bộ thay vì cầu thang máy. Hơn nữa bận cần năng động hơn trong cuốc sống hằng ngày.
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcancaptoc.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: