Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 7 ngày

giamcan24h

Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 7 ngày

Việc chọn cho mình một thực đơn giảm cân nhanh nhất là cách hiệu quả nhất để sở hữu dáng thon và khỏe mạnh hơn sau khi giảm cân. Cùng khám phá thực đơn giảm cân cấp tốc trong 7 ngày sau bạn nhé!

Thứ hai

Hãy ăn nhiều trái cây chứa nhiều nước như bưởi, nho, đu đủ, thơm, cam, dưa hấu, dưa gang. Trái cây cung cấp một lượng vitamin thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh suốt tuần, bên cạnh đó nhớ cung cấp thêm 2 lít nước lọc mỗi ngày.


Bạn có giảm được cân hay không điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất là cắt giảm calo ở mọi hình thức. Trong đó cách cắt giảm calo an toàn và có lợi cho sức khỏe là lựa chọn thực phẩm lành mạnh, ăn đúng cách để giảm cân. Vậy chiến lược giảm cân ngày đầu tuần của bạn là gì? 

Thứ ba

Thứ 3 hãy thay đổi thực đơn bằng cách lướt qua với trái cây và nên chọn món chính với rau củ. Rau củ cung cấp lượng chất xơ dồi dào, nhiều vitamin nhưng rất ít calo là thực đơn tuyệt vời cho bạn giảm cân hiệu quả. 

Lựa chọn thú vị dành cho bạn là bông cải xanh, cải xoăn, cà chua, cà rốt, dưa leo, bí xanh, cà tím, khổ qua, bắp cải. Hãy dùng để nấu canh, luộc chấm mắm kho quẹt, ăn rau sống hoặc làm salad trộn. Chú ý thêm 1 ít dầu ô liu và hạn chế chất béo động vật.

Thứ tư


Thịt nạc tốt cho những người thừa cân, béo phì

Thứ tư đã đến lúc bạn cung cấp cho cơ thể nguồn protein có trong thịt nạc, tôm, cua, cá, đậu nành. Sản phẩm ít chất béo có trong sữa chua, sữa tươi và chuối. Kế hoạch giảm cân vào thứ năm của bạn cũng được phân bổ thực đơn rõ ràng. Bữa sáng ăn 1 quả chuối, uống 1 ly sữa. Bữa trưa ăn 1 chén cơm gạo lứt với thịt bò hầm tiêu xanh, tráng miệng 2 quả chuối. Bữa tối ăn một chén ngũ cốc nguyên hạt, thêm 2 quả chuối. Giữa buổi sáng và xế chiều ăn thêm trái cây như táo, bưởi, lê, xoài hoặc uống nước ép trái cây tươi, trà bưởi mật ong, trà xanh.

Thứ năm

Vào thứ năm, bạn có thể ăn cả trái cây và rau xanh nhưng tuyệt đối không được bỏ qua với ngũ cốc có trong hạt quinoa, lúa mì, gạo lứt, yến mạch, ngô. Ngũ cốc chứa nhiều chất xơ, giàu giá trị dinh dưỡng nên giúp bạn kiềm chế cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn và giảm cân hiệu quả. Bạn nên chia nhỏ thực đơn ngày thứ tư với ngũ cốc như sau: Bữa sáng ăn một chén ngũ cốc nguyên hạt, bữa trưa và bữa tối ăn hai chén cơm gạo lứt.

Thứ sáu


Để thực đơn hôm nay của bạn dồi dào với cà chua, trứng và gạo lứt. Bạn hãy dùng 7 đến 10 quả cà chua vào ngày thứ sáu sẽ giúp sản xuất uric acid đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể. Hãy dành cho bữa trưa và bữa chiều của mình một chén cơm gạo lứt, bổ sung thêm cà chua đồng thời tăng số ly nước uống hằng ngày lên 8 đến 12 ly. Với cà chua bạn có thể chế biến thành nhiều món như salad rau trộn cà chua, nước ép cà chua, cà chua nấu trứng.

Thứ bảy

Sắp cuối tuần rồi và kế hoạch giảm cân của bạn cũng sắp thành công. Đừng để những bữa tiệc lớn hủy hoại chiến lược của bạn, vẫn kiên trì với thực đơn nhiều chất xơ, vitamin, protein, chất béo lành mạnh, ít calo để giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả. Ngày cuối tuần có thời gian rảnh rỗi hơn, bạn có thể thay đổi 1 vài món nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ rau củ, trái cây, thịt, cá tôm, cua bằng một món lẩu thái đãi cả nhà.

Chủ nhật

Chủ nhật là ngày cuối cùng của kế hoạch chọn thực đơn giảm cân nhanh trong một tuần. Vì vậy hãy kiên trì, ăn đúng giờ, chọn thực phẩm lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước. Tuyệt đối hạn chế tiệc tùng mà hãy nấu ăn ở nhà để giúp bạn giảm cân còn tạo được không khí ấm áp trong gia đình vào ngày cuối tuần.

Ngoài thực đơn giảm cân cấp tốc trong một tuần thì cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngay với các loại rau củ quả bạn sẽ thích. Vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất vừa nhanh chóng cải thiện cân nặng cho bạn hiệu quả nhất. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: