Tôi đã giảm mỡ bụng thành công nhờ dầu dừa

giamcan24h

Tôi đã giảm mỡ bụng thành công nhờ dầu dừa

Có mẹ nào gặp phải tình huống dở khóc dở cười như mình không chứ? Cái bụng này của mình mà vẫn có người nghĩ mình đang mang bầu sao? Mình phải giảm mỡ bụng ngay thôi!

Chả là sắp tới ngày đi làm, mình tranh thủ gửi con cho bà để đi mua sắm. Lâu lắm mới được "xổng chuồng", đang sung sướng lựa chọn đồ thì cô bán hàng nhanh nhẩu chạy ra mời chào: "Chị mặc cái này quá đẹp ấy, yên tâm là kiểu này có mặc đến lúc đẻ cũng vẫn vừa". Nghe cô ấy khen khéo mà miệng mình méo xệch cả đi, đành cười chữa ngượng một lúc rồi lỉnh vội sang hàng khác.


Quả thật, tự ngắm mình trong gương, mình thấy vóc dáng 60kg này không khác bà chửa 7 tháng là mấy. Nghĩ thì buồn, nhưng nào mình có dám ăn ít để giảm cân. Nghĩ tới bé con không có sữa bú còn tội hơn, nên cứ đành chép miệng, thôi đợi khi nào cai thì giảm vẫn kịp. Nghe các mẹ bày các kiểu thực đơn ăn kiêng mà mình cũng khao khát lắm, nhưng giờ thì con cái là ưu tiên số 1, sao có thể ích kỷ mà nghĩ tới cái eo ót mà quên đi nhiệm vụ làm "bò cái" vắt sữa cho con.

Đem tâm sự kể với chị gái, thật bất ngờ là chị mình chẳng ủng hộ thì thôi, lại còn chê mình dốt công nghệ. Chị bảo thời buổi bây giờ,có gì khó cứ lên mạng mà tìm thông tin. Có đủ cách giúp các bà đẻ gọn gàng mà không làm ảnh hưởng tới sữa cho con. Nói là làm, chị chỉ luôn cho mình mấy trang báo mạng về mẹo giam can sau sinh của thần tượng Miranda Kerr. Tưởng vóc dáng siêu mẫu của cô ấy phải nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể gọn gàng sau sinh, nào ngờ Miranda chỉ dùng tới thần dược dầu dừa. Nghe chị chỉ bảo mà mình rơn, quyết tâm học tập thần tượng để lấy lại vòng eo ưng ý.


Thần tượng Miranda Kerr của mình cũng giảm cân cấp tốc nhờ dầu dừa.

Cách giảm cân bằng dầu dừa đơn giản lắm nhé! Mỗi ngày mình uống đều đặn 2 thìa dầu dừa, ban đầu thì hơi khó, sau quen mình tăng lên 4 thìa. Sở dĩ dầu dừa giúp giảm cân nhanh là vì nó giúp tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa rất hiệu quả.  Không chỉ vậy, sử dụng dầu dừa một thời gian mình cảm thấy ít mệt mỏi, ốm đau, đó là nhờ dầu dừa giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp da mịn màng, tươi tắn hơn.

Bên cạnh việc sử dụng dầu dừa, các mẹ có thể dùng món này để chiên, xào thay dầu ăn bình thường. Cách này giúp tạo vị thơm cho món ăn, mà còn rất an toàn với cân nặng của các mẹ. Kết hợp với việc sử dụng dầu dừa hàng ngày, mình giảm bớt đi mỗi bữa chỉ còn 1 bát cơm. Các mẹ không cần lo lắng về việc thiếu sữa đâu, chỉ cần trước khi con ti nửa tiếng, các mẹ uống một cốc sữa ấm là sữa về rất nhanh. Sau 1 tháng sử dụng dầu dừa liên tục, mình đã có thể tự tin với cân nặng chỉ còn 54 kg mà bé con thì vẫn tăng cân đều do mẹ đủ sữa. 

Ngoài ra, mình còn sử dụng vòng mây để lắc đều đặn mỗi ngày 15 phút. Cách này sẽ giúp vòng bụng của mình săn lại rất nhanh. Nếu kiên trì sử dụng, mình tin vòng eo của mình sẽ trở lại như thời con gái.

Nếu mẹ nào còn đang đau đầu với vấn đề giảm cân sau sinh, giảm béo bụng hãy thử món dầu dừa như mình xem nhé. Cách làm dầu dừa cũng rất đơn giản mà lại còn đảm bảo an toàn và nguyên chất nữa. Nếu mẹ nào có nhu cầu mua dầu dừa nguyên chất để làm đẹp thì mình có thể mách chỗ người quen của mình, cực kỳ tin tưởng nhé. SĐT đây ạ: 0166.7810.663. Chúc các mẹ thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: