Giúp em phương pháp giảm cân sau tết?

giamcan24h

Giúp em phương pháp giảm cân sau tết?

Chỉ trong 1 tuần dịp tết mà em đã tăng lên 4kg, em cảm thấy thật nặng nề và kinh khủng. Cũng vì em ngập tràn trong những bữa tiệc tất niên cuối năm, sum họp gia đình, liên hoan với những món ăn quá nhiều chất béo, rượu bia làm thân hình em phát phì thấy sợ. Mong bác sĩ tư vấn cho em cách giảm cân hiệu quả sau tết để cân nặng em có thể nhanh chóng ổn định lại.
Tường Vy – Nam Định
Tư vấn của chuyên gia:

Chào em, hẳn không ít người gặp phải tình trạng như em, ngày tết mọi người hầu như thường quên đi những thực đơn ăn kiêng mà thay vào đó là cứ thả ga trong việc ăn uống, chìm ngập trong tiệc tùng, thức ăn và bia rượu. Nhiều người cũng đã gửi thư, gọi điện đến và mong có được một phuong phap giam can hiệu quả sau những ngày Tết Giáp Ngọ. Dưới đây là một số lưu ý mà em nên tham khảo:

Lên kế hoạch tập luyện sau tết

tap-luyen-giam-can

Lên kế hoạch tập luyện giảm cân sau tết

Những ngày tết là thời gian bạn sum họp cùng gia đình, do đó em vô tình quên đi việc tập the duc giam can mỗi ngày. Vì vậy, để có được cách giảm cân nhanh nhất em cần phải lên kế hoạch tập luyện sau tết có thể lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Nếu để quá lâu có thể em sẽ khó trở về với nếp sống lành mạnh như trước đây.

Điều chỉnh lại chế độ ăn uống

rau-cu-qua-giam-can

Điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp

Hầu như mọi người đã quen với việc ăn nhiều thịt cá, dầu mỡ trong những ngày tết, giờ đây em phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình, cung cấp nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế các thức ăn nhiều calo, chất béo. Bên cạnh đó, em nên cung cấp nhiều nước cho cơ thể giúp đào thải các chất độc, mỡ thừa tích tụ trong những ngày tết vừa qua.

Nhờ sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng

Và điều quan trọng nhất để giảm cân dễ dàng và nhanh chóng đó là nhờ tới sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân Ever Slim. Với thành phần chủ yếu là chiết xuất từ trái nho kết hợp với hoa cải cay, gừng, bí đao, nấm linh chi, trà xanh….sẽ giúp em giảm cân một cách nhanh chóng hiệu quả, an toàn không lo tác dụng phụ. 

ever-slim

Ever slim giảm cân hiệu quả từ trái nho

Ever Slim sẽ giúp em đánh bay mỡ thừa tích tụ trong cơ thể bằng cơ chế an toàn nhất. Ever slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi... Ngoài ra thì Ever Slim còn giúp làm đẹp da trong quá trình giảm cân. Ever Slim là thực phẩm chức năng giảm cân được nhập khẩu hải quan vào Việt Nam một cách chính thống, SP được bộ y tế thử nghiệm và cấp phép lưu hành nên em có thể hoàn toàn yên tâm. 

Vui lòng liên hệ 1900.6005 nếu em có bất kỳ thắc mắc nào. Chúc em giảm cân sau tết thành công và nhanh chóng có được thân hình như ý.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: