Đặc sản núi rừng giúp giảm cân tuyệt vời

giamcan24h

Đặc sản núi rừng giúp giảm cân tuyệt vời

Với những thuc pham giam can không đảm bảo an toàn thì tính mạng của chúng ta đang bị đe dọa hằng ngày. Để có được một sức khỏe tốt và một cân nặng như ý sao chúng ta không thử đến với những đặc sản núi rừng dưới đây nhỉ!

Khổ qua rừng


Giam can bang muop dang rừng cực hiệu quả

Gần như là một loại rau đặc sản của vùng núi. Khổ qua rừng là một loại thân bò, có trái như khổ qua nhưng hình dáng nhỏ hơn khổ qua nhà rất nhiều. Khổ qua rừng thướng phát triển và có trái vào mùa mưa chính vì vậy những người dân nơi đây sẽ đi hái những đọt khổ qua xanh mơn mởn, và cả trái về chế biến thành những món  ăn vô cùng dân dã, ngọt ngọt đắng đắng làm cho người  ta thưởng thức hoài không ngán.

Trong khổ qua rừng chứa một lượng protein, vitamin C làm tăng cường khả năng trao đổi chất ,đồng thời tiêu hao đi lượng mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả. Khổ qua rừng còn có khả năng giảm mỡ máu, cân bằng đường huyết, hạ đường huyết cực thích hợp cho người bị tiểu đường.  Với tính hàn, giải độc khổ qua rừng còn có khả năng diệt được tế bào ung thư nhờ khẳ năng tăng hệ miễn dịch.

Bạn có thể lấy đọt khổ qua rừng xanh ngắt đem rửa sạch, trần qua nước sôi và vớt ra. Món này có thể chấm với nước tương, hoặc nước mắm.

Trái khổ qua rừng bỏ hạt, rưa sạch, sau đó đem kho với tiêu, hoặc kho với bất kì nguyên liệu nào bạn muốn.

Với vị đắng trên môi, nhưng khi nuốt vào bạn sẽ thấy có vị ngọt thanh nhẹ làm quên đi vị đắng  và khác hẳn khổ qua nhà.Chỉ thưởng thức một lần bạn sẽ khó quên hương vị này của khổ qua rừng.

Rau củ khởi


Có vẻ hơi lạ với nhiều người nhưng một lần được thưởng thức một lần sẽ khó mà quên được hương vị của loại rau này. Chỉ là một loài rau dại, hay mọc ở hàng rào nhưng nhờ vì  hơi đắng, lại hòa quyện với hương vị ngọt ngọt với mùi thơm đặc trưng đã khiến cho những ai thấy bất cứ loại rau này ở đâu đều hái về nấu canh. Phuong phap giam can từ rau củ khởi là nó thường được nấu canh hầm xương vô cùng hấp dẫn lại giúp tiêu mỡ hiệu quả nữa.

Đọt bí xào


Đọt bí đỏ đang trong thời kì phát triển, ngọn bí xanh tươi, mập mạp ( có thể bằng ngón tay út) hái về , tước bỏ sợi già, chỉ còn lại thân mềm, non mướt và đem rửa sạch. Sau đó phi thơm tỏi bỏ đọt bí đỏ vào xào chín. Cuối cùng nêm gia vị cho vừa ăn.

Chỉ đơn giản với xào tỏi, nhưng đọt bí ngọt, nhiều vitamin, đặc biệt là chất xơ có khả năng giảm đi lượng mơ thừa, giúp giảm cân hiệu quả. Đọt bí vừa hái đem xào rát ngọt và giòn, không giống như đọt bí ở thành thị lâu lâu chúng  ta vẫn gặp. So với đọt bí đỏ được trồng từ vùng núi thì đọt bí ở thành thị không ngon là mấy.

Rau bò khai


Thường xuất hiện ở vùng núi phí a Bắc : Lạng Sơn,Cao Bằng, Bắc Cạn…Rau bò khai trông hơi giống đọt su su nhưng non và xanh mát hơn, thường mọc trên các thân cây gỗ lớn và hướng mặt trời. Đây là loại rau có hương vị rất đặc trưng, mùi giống sầu riêng và khi thưởng thứ rồi bạn sẽ khó quên.

Những món rau thanh đạm trên, với thành phần nhiều chất xơ, vitamin chúng đều có công dụng cực kỳ hiệu quà trong việc giảm cân, Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng những món ăn từ các loại rau này để bổ sung vào thực đơn giảm cân của bạn. Không chỉ tác dụng giảm cân, nó còn công dụng tăng đề kháng, phòng chống bệnh tật, giải độc. Sử dụng rau rừng là một điều không thể tuyệt vời hơn.

Nếu bạn cảm thấy ăn kiêng quá khó khăn, hơặc cơ địa quá khó xuống cân, những loại rau trên không giúp ích cho bạn là mấy, đã đến lúc cần sự hổ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân Ever Slim. Thuốc giảm cân Ever Slim là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ được chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao. Bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo và cân nặng như ý muốn nếu dùng Ever Slim trong 3-4 tuần. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được giải đáp mọi thắc mắc về giảm cân và làm đẹp. Chúc bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: